Thời trang

Sao Việt nô nức 'trẩy hội' chung kết The Face trong trang phục ấn tượng

Trang Thị
Chia sẻ

Đêm chung kết The Face đang chuẩn bị diễn ra. Tại khu vực thảm đỏ, bữa tiệc thời trang đã bắt đầu với sự xuất hiện của rất nhiều mỹ nhân Việt cùng váy áo lộng lẫy, sang chảnh.

kmtf (70)

Quán quân Nhân tố bí ấn 2016 - Minh Như diện váy cup ngực trắng vừa đủ độ quyến rũ mà không quá sexy khoe nét đẹp căng tràn bên đàn chị.

Ca sĩ Tóc Tiên diện đầm đính đá của Lưu Ngọc Kim Khanh vô cùng sexy và nổi loạn. Mái tóc uốn sóng cổ điển làm nên thương hiệu thời trang của Tóc Tiên một lần nữa được kết hợp vô cùng hoàn hảo trong thiết kế này. Có lẽ sau siêu mẫu Minh Triệu, Tóc Tiên là người tiếp tục theo đuổi hình ảnh thời trang của Rihanna.

Trong một thiết kế khác của Lưu Ngọc Kim Khanh, Bảo Trâm mang đến sắc màu cá tính thời trang khác. Với 2 sắc màu đỏ đen như được hòa quyện với những mảng màu hai bên một cách bất đối xứng.

theface (24)

Cùng diện giày chiến binh nhưng cô chị Thiều Bảo Trang chọn boot cao hơn mix cùng thiết kế họa tiết camo độc đáo. Tóc tết chiến binh là lựa chọn hoàn hảo nhất trong set đồ này.

IMG_0798

Ca sĩ Thu Thủy lăng xê thiết kế day đan độc đáo chạy theo đường cut out giữa ngực và hai đường bên hông khoe nước da trắng bóc.

Siêu mẫu Ngọc Quý diện váy đầm đuôi cá họa tiết sóng vô cùng ấn tượng. Trong thiết kế ôm sát, Ngọc Quý khoe được thân hình chuẩn siêu mẫu của mình với đường cong hút mắt.

IMG_0636

MC livestream của chung kết The Face là anh chàng Công Văn Dương với suit họa tiết boho nổi bật và trẻ trung.

theface (34)

Hot girl Kelly diện đầm đuôi cá xuyên thấu cầu kỳ.

Stylist Kelbin Lei đến sự kiện từ rất sớm. Như mọi khi, anh vẫn chọn những trang phục có tông màu trầm. Cá tính là những gì người hâm mộ dành cho anh khi xem shoot hình này. Hot trend đục lỗ được rất nhiều tín đồ thời trang lăng xê trong mùa mốt năm nay.

theface (40)

Stylist Travis Nguyễn nổi bần bật với suit đỏ cùng mái tóc nhuộm bạch kim bảnh bao vô cùng phong độ. Đôi giày ánh kim khiến anh càng sang chảnh và gây ấn tượng hơn trước dàn mỹ nhân mỹ nam có mặt trong sự kiện.

theface (45)

Dù diện nguyên cây all-black nhưng dàn siêu mẫu này khiến ai cũng phải ngước nhìn bởi độ bảnh bao và thân hình chuẩn.

theface (2)

Nghệ sĩ múa Linh Nga giản dị trong thiết kế thêu ren độc đáo màu đen khoe nét xuân của bà mẹ một con, quyến rũ không kém một mỹ nhân nào.

kmtf (73)

Tim và Trường Quỳnh Anh tình tứ diện trang phục ton sur ton trên thảm đỏ.

theface (6)

Đào Bá Lộc diện trang phục màu tối nhưng vẫn không kém phần trẻ trung.

theface (8)

Vắng mặt Hoàng Oanh, Huỳnh Anh vẫn tự tin, bảnh bao với suit kẻ nam tính tới tham dự chung kết The Face.

theface (14)

Siêu mẫu Ngọc Tình trẻ trung với công thức set đồ chưa bao giờ lỗi mốt giữa sơ mi trắng và quần tây. Đôi giày sneaker trắng tông xuyệt tông với áo khiến chàng siêu mẫu càng cuốn hút hơn.

theface (37)

Nam vương Bước nhảy hoàn vũ diện trang phục suit kẻ sọc trắng khá ấn tượng khi anh mix layer cùng áo buông nút cài màu xanh cổ vịt siêu độc đáo.

theface (38)

Hoa hậu Phạm Hương chọn thiết kế của Lê Thanh Hòa cho lần xuất hiện tại chung kết The Face, thể hiện vị thế của “chị đẹp” lộng lẫy không ai sánh bằng.

Người đẹp Khánh My diện thiết kế đầm tua rua của NTK Đỗ Mạnh Cường nằm trong BST mới nhất Countryside mới nhất được trình làng tháng 5 vừa qua.

Ngọc Anh diện đầm body xẻ ngực sâu táo bạo và rất high fashion trên thảm đỏ chung kết The Face. Có lẽ sự lựa chọn khác biệt thay vì đầm dạ hội như bao mỹ nhân khác, Ngọc Anh lại trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất