Giải Trí

Bắt giữ kẻ trục lợi tên tuổi Lee Min Ho

Chia sẻ

Một giám đốc công ty giải trí – chồng của một sao nữ trong giới showbiz Hàn vừa bị cảnh sát bắt vì tội danh lừa đảo một nhà đầu tư trong dự án phát hành bộ ảnh của Lee Min Ho.

Hôm 9/11, sở cảnh sát Seoul Yeongdeungpo cho biết, một người đàn ông họ Kim - 48 tuổi là giám đốc của một công ty giải trí bị bắt giữ vì bị cáo buộc lừa đảo 600 triệu won từ một nhà đầu tư nữ (tạm gọi là A). Kim đã thuyết phục A đầu tư 600 triệu won (520.000 USD) để sản xuất album và photo ảnh của nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho.

Diễn viên Lee Min Ho.

Tháng 12/2013, Kim ký hợp đồng sản xuất, phát hành bộ ảnh với công ty quản lý Starhaus Entertainment của Lee Min Ho. Album ảnh bao gồm 100 tấm cùng với 2 đĩa DVD có tên All My Life do Lee Min Ho làm người mẫu với thù lao 450 triệu won (390.000 USD). Để có tiền cho dự án, Kim đã thuyết phụ một nhà đầu tư nữ chi 600 triệu won với lời hứa sẽ trả lại tiền gốc cùng với 18% lợi nhuận bán bộ album-DVD trong vòng 1 năm.

Tháng 4/2014, bộ ảnh và đĩa ra mắt, được bán với giá 100.000 won (87 USD). Dù sản phẩm bán chạy nhưng Kim nói rằng vẫn chưa đủ doanh thu để trả lại A tiền lãi và gốc nên A quyết định khởi kiện vào tháng 10 vừa qua.

Bộ ảnh của Lee Min Ho do Kim phát hành.

Bộ ảnh của Lee Min Ho do Kim phát hành.

Theo đại diện cảnh sát cũng cho biết: “Đây là một trường hợp lừa đảo do Kim chủ mưu, không liên quan đến công ty quản lý của Lee Min Ho. Số tiền không hề nhỏ nhưng vì album ảnh đã được sản xuất và phát hành nên chúng tôi vẫn chưa thể ra lệnh bắt giữ”.

Trong khi đó, phía đại diện cho Lee Min Ho cũng lên tiếng: “Chúng tôi đã làm đúng hợp đồng và bán quyền sản xuất cho Kim, nhưng chúng tôi không tham gia vào bất cứ những gì anh ta thực hiện ngoài phạm vi đã thỏa thuận”.

Được biết, Kim là chồng của một cựu người mẫu nổi tiếng trong giới showbiz.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất