Thời trang

Sao và kỉ nguyên trang sức Pandora

Chia sẻ

Cơn sốt phụ kiện thời trang đến từ đất nước Đan Mạch đang khiến cho rất nhiều sao Việt và thế giới bị cuốn theo.

Pandora là một thương hiệu trang sức đến từ Đan Mạch. Sau khi ra mắt, thương hiệu nhanh chóng tạo dấu ấn riêng nhờ những mẫu trang sức cao cấp và đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu. Bắt nguồn từ câu chuyện chiếc hộp thần thoại Pandora và sự tò mò của người phụ nữ, thương hiệu muốn biến những trang sức đeo thường ngày trở thành những quyển nhật ký gắn liền với câu chuyện của mỗi người phụ nữ, đồng thời đây cũng là cái tên rất nữ tính và dễ phát âm bằng mọi thứ tiếng.

Vòng không được nhà sản xuất bán theo bộ mà tách rời các bộ phận gồm: vòng xâu kim loại hoặc da, các hạt charm (hạt trang trí) được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kim cương, vàng, bạc, đá… theo rất nhiều chủ đề khác nhau phù hợp với sở thích, cá tính, vận mệnh của mỗi chủ nhân. Mỗi sản phẩm được hoàn thiện thủ công bởi các thợ kim hoàn lành nghề với nhiều thiết kế độc đáo. Chính những điều này đã tạo nên sức hút và giá trị của thú chơi tao nhã này. 

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng chiếc vòng Pandora với những hạt charm vàng 14k có giá trị cả chục triệu đồng.

Á hậu Dương Tú Anh thường xuyên đeo vòng tay Pandora đến những sự kiện lớn.

Cô nàng Lily của How I met your mother.

Họa mi nước Anh Cheryl Cole.

Diễn viên Kellie Pickler tỏa sáng trên thảm đỏ cùng phụ kiện Pandora.

Mặc cho giá trị cao ngất ngưởng như thế, các ngôi sao và fan hâm mộ vẫn không thể nào cưỡng lại “cơn nghiện Pandora”. Cứ mỗi lần Pandora ra mắt bộ sưu tập mới, các tín đồ sẽ chuẩn bị đầy đủ hầu bao và sẵn sàng xếp hàng tại các cửa hàng để được sở hữu những viên charm mới nhất.

Chia sẻ
Tin mới nhất