Thời trang

Sao Hàn nào xứng danh 'tuyệt đỉnh mỹ nhân' tại thảm đỏ MAMA 2015?

Chia sẻ

Sự kiện thảm đỏ tại lễ trao giả danh giá hàng đầu châu Á vừa diễn ra cách đây vài tiếng khiến khán giả không khỏi thích thú và choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy của dàn mỹ nhân Hàn đình đám.

Mnet Asian Music Awards (MAMA) là một giải thưởng âm nhạc uy tín được tổ chức thường niên của Hàn Quốc. MAMA năm nay vừa được tổ chức hoành tráng tại Asia World-Expo, Hong Kong với sự tham dự của đông đảo các ca sĩ, diễn viên là những tên tuổi hàng đầu làng giải trí Châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng.

Bên cạnh những màn biểu diễn đặc sắc thì sự xuất hiện rạng rỡ, quyến rũ của một loạt các ngôi sao nữ trên thảm đỏ với những bộ trang phục đa dạng mang nhiều phong cách khác nhau cũng trở thành đề tài nóng bỏng khiến bất cứ khán giả trung thành nào cũng phải theo dõi, bình luận và xuýt xoa. Mặc dù mỗi người một vẻ với các thiết kế váy áo cầu kì, sành điệu hay “đơn giản đỉnh cao” nhưng phong thái tự tin, nụ cười cuốn hút của tất cả các mỹ nhân dưới đây là điều không thể phủ nhận.

Người đẹp Shin Ah Young và Ji Hera nbên ổi bật - 3 nghệ sỹ xuất hiện đầu tiên tại thảm đỏ MAMA sẽ giữ vai trò MC chính cho lễ trao giải

Người đẹp Shin Ah Young và Ji Hera nổi bật bên nam ca sĩ Moon Hee Jun. Đây là ba nghệ sỹ xuất hiện đầu tiên tại thảm đỏ MAMA và giữ vai trò MC chính cho lễ trao giaỉ. Nếu Shin Ah Young quyến rũ với đầm ren trắng ôm eo xuyên thấu thì Ji Hera lại nhẹ nhàng với váy xòe xếp li cỡ lớn.

Gương mộcặt quen thu của sàn cặt quen thuộc Stephanie Lee

Gương mặt quen thuộc của nhiều sàn catwalk Hàn Quốc Stephanie Lee lại gây ấn tượng với đầm tím hở lưng sexy khoe trọn vóc dáng nuột nà.

Hong Soo Ah

Nữ diễn viên Hong Soo Ah thu hút ống kính phóng viên với chiếc đầm đuôi cá màu trắng tinh khôi được đính đá tỉ mỉ thành các đường gân kẻ sọc và hợp mốt với tua rua lạ mắt hai bên tay áo.

Hyuna của nhóm 4minute

“Một mẩu” của nhóm nhạc 4minute- nữ ca sĩ Hyuna gợi cảm với thiết kế đầm vàng không tay đơn giản với một đường cut-out nhỏ nhắn, tinh tế, tạo điểm nhấn nơi vòng eo. Cô cũng tỏ ra sành sỏi khi kết hợp với đôi boots cao quá gối da bóng thời thượng đang làm điên đảo các tín đồ.

"Nàng cháo" Kim So Eun xinh đẹp nhẹ nhàng với đầm

“Nàng cháo” Kim So Eun xinh đẹp nhẹ nhàng với đầm hai dây đen tuyền và họa tiết hoa được thêu quanh thắt lưng.

Park Shin Hye lại

Park Shin Hye rạng rỡ với váy sơ mi đắp ren đen trắng nổi bật.

3 thành viên đại diện Amber, Luna, Krystal của nhóm nhạc F(x) mỗi người một vẻ với phong cách khác nhau

3 thành viên Amber, Luna, Krystal của nhóm nhạc F(x) mỗi người một vẻ với phong cách khác nhau từ tomboy cá tính đến e thẹn dịu dàng.

Nữ diễn viên bắt đầu nghiệp diễn từ năm lên 1 tuổiKim So Hyun

Nữ diễn viên bắt đầu nghiệp diễn từ năm lên 1 tuổi- Kim So Hyun nổi bật với thiết kế đầm tầng được phủ ren cầu kì, cuốn hút.

Trưởng nhóm Taeyeon

Trưởng nhóm Taeyeon của nhóm nhạc SNSD đình đám xinh đẹp lộng lẫy khi xuất hiện với chiếc đầm ren tinh tế đỏ rực và phần eo thắt nơ nữ tính.

Cô cũng khéo léo khoe lưng trần gợi cảm với thiết

Cô cũng khéo léo khoe lưng trần gợi cảm với thiết kế khoét sâu đằng sau.

Hai thành viên Tiffany và Seohyun của nhóm nhạc này lại xuất hiện cùng nhau

Hai thành viên Tiffany và Seohyun của nhóm nhạc này cũng cuốn hút không kém khi xuất hiện cùng nhau.

Mỹ nhân Han Hyo Joo rạng ngời với

Mỹ nhân Han Hyo Joo rạng ngời với tone trang điểm trong suốt và thiết kế màu nude in hoa hồng sexy.

Nữ ca sĩ UEE củ nhóm nhạc Afterschool

Nữ ca sĩ UEE củ nhóm nhạc Afterschool cũng sành điệu với cả cây đen trên chiếc bodycon đính đá và đôi boots cao quá gối được làm từ da lộn như một fashionista thứ thiệt.

Chia sẻ
Tin mới nhất