Thời trang

Thái Nguyễn - NTK Việt được lòng cả Ariana Grande, Jennifer Lopez và nhiều sao Hollywood khác

Nhã Phong
Chia sẻ

Không chỉ thiết kế trang phục cho siêu mẫu Adriana Lima, Jennifer Lopez, Ariana Grande... và rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng Hollywood mà anh từng là người đứng sau tạo nên hình ảnh lộng lẫy cho nhiều nghệ sĩ Việt tại nước ngoài.

NTK Thái Nguyễn (SN 1980) và gia đình sang định cư bên Mỹ theo diện đoàn tụ. Anh đã có niềm đam mê về thời trang từ rất nhỏ và theo đuổi ngành thời trang sau khi theo học tại trường Fashion Institute of Design & Merchandising ở Los Angeles và tốt nghiệp vào năm 2003. Anh tạo nên thương hiệu Thai Nguyen Atelier cùng một công ty PR đại diện ở thị trường Hollywood

Từng làm việc với hãng BCBG gần 3 năm sau khi ra trường.

Facebook - Instagram: thainguyenatelier

thainguyen

NTK Thái Nguyễn.

Sau khi thiên thần Victoria's Secret Adriana Lima mặc thiết kế của một người Việt tới sự kiện lớn nhất hành tinh Olympic 2016 đang được tổ chức tại Rio (Brazil) cho chương trình The Today Show, người hâm mộ không khỏi tự hào về NTK trẻ Thái Nguyễn.

thainguyen (1)

Siêu mẫu Adriana Lima

Anh thiết kế riêng cho chân dài set đồ đơn giản với quần lụa ống suông xanh lá và áo thun trễ một bên vai, đơn giản nhưng bắt mắt và đặc biệt giúp Adriana Lima tôn lên đường cong cơ thể gợi cảm.

thainguyen (3)

Cô khoe đường cong gợi cảm qua thiết kế của Thái Nguyễn.

Trên trang cá nhân của mình, Thái Nguyễn không che dấu cảm xúc: “Lại là một niềm hạnh phúc, kỷ niệm đáng nhớ là thiết kế của mình được đón nhận và xuất hiện ở khắp mọi nơi!”. Với thành tựu đạt được, Thái Nguyễn dần đánh dấu sự nghiệp bản thân với những dự án hợp tác cùng nhiều ngôi sao tên tuổi tại đây và giúp thời trang Việt Nam đến gần hơn với các nước trên thế giới.

thainguyen (7)

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez trong thiết kế đầm ren sexy của Thái Nguyễn.

thainguyen (1)

thainguyen (6)

Jennifer Lopez lựa chọn rất nhiều mẫu thiết kế của Thái Nguyễn cho mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện quan trọng và cả khi cô biểu diễn trên sân khấu.

thainguyen (4)

Ariana Grande cũng bị những thiết kế của Thái Nguyễn mê hoặc.

Ngoài ra, Thái Nguyễn là NTK từng đồng hành với rất nhiều nghệ sĩ Việt hoạt động tại nước ngoài như MC Kỳ Duyên, ca sĩ Minh Tuyết, Tóc Tiên, Ngọc Anh, Khánh Hà… Anh cũng chia sẻ thêm, dù thiết kế cho sao ngoại hay Việt, trách nhiệm vẫn là yếu tố đặt lên hàng đầu, hơn nữa thị trường thời trang ngoại rất khó tính nên mỗi sản phẩm đều là tâm huyết, sự chỉn chu, trau chuốt trong từng chi tiết.

thainguyen (2)

MC Kỳ Duyên.

thainguyen (4)

Ca sĩ Tóc Tiên.

thainguyen (5)

Ca sĩ Minh Tuyết.

thainguyen (3)

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất