Thời trang

Hà Hồ tiếp tục bê nguyên 'vali Gucci' tham gia triển lãm lớn nhất Châu Á

Ngân Bee
Chia sẻ

Sau khi hoàn thành các đêm diễn giới thiệu album Love Songs 3 - Gửi người yêu cũ, Hồ Ngọc Hà và ê kíp đã lên đường sang Nhật làm việc 3 ngày theo lời mời của ban tổ chức Triển lãm nghệ thuật Châu Á.

Đây là triển lãm nghệ thuật lớn nhất Châu Á dành cho khách VIP, nghệ sỹ và báo chí của 15 nước Châu Á được tổ chức quy mô và hoành tráng. Với việc đại diện thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới - Gucci, Hồ Ngọc Hà sẽ có những buổi làm việc tại triển lãm, chụp ảnh thời trang và giao lưu với nghệ sĩ graffiti Trouble Andrew Nhật Bản hay còn biết đến với nghệ danh GucciGhost.

Là biểu tượng thời trang của showbiz Việt nên để tham gia cho những sự kiện này, các chuyên gia thời trang của Gucci đã chuẩn bị riêng cho Hồ Ngọc Hà những bộ cánh mới nhất để xuất hiện và giao lưu cùng các nghệ sỹ của 15 nước Châu Á khác.

hongocha-1

Là gương mặt đại diện thương hiệu Gucci tại Việt Nam nên “nữ hoàng giải trí” thường xuyên mang các thiết kế của nhà mốt này đi dự sự kiện quốc tế.

hongocha-4

Hồ Ngọc Hà hoạt động không ngừng nghỉ với chuỗi dự án liên tiếp trong và ngoài nước. Bên cạnh vai trò ca sĩ, cô còn là một trong những biểu tượng thời trang đích thực.

hongocha-5

Có lợi thế là dáng người cao cùng thân hình đẹp, các bộ trang phục được Hà Hồ khoác lên người đều mang một đẳng cấp riêng. Lần này, Gucci đã chọn tông màu chủ đạo cho outfit của cô là đỏ, trắng và xanh dương.

hongocha-6

Thần thái với sức hút đặc biệt của người đẹp.

hongocha-7

Nổi danh là cô ca sĩ ưa chuộng các món đồ hiệu, cùng với vị trí Hà Hồ có được tại showbiz Việt thì việc cô được Gucci lựa chọn là hoàn toàn xứng đáng. Trước chuyến đi Nhật, các event trước của Gucci tại Singapore, Thái Lan đều có sự góp mặt của “nữ hoàng giải trí”.

hongocha-8

Bộ cánh mới nhất của Gucci được Hồ Ngọc Hà diện với họa tiết là những đường kẻ sọc và chéo không hề rối mắt mà đem lại cảm giác sang trọng và tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất