Thời trang

Đến thời trang sân bay, SNSD cũng diện đồ hiệu nghìn đô

Khang Phạm
Chia sẻ

SNSD luôn xuất hiện nổi bật trong những bộ cánh hàng hiệu, thời trang sân bay cũng là một trong những điểm nhấn giúp SNSD dễ dàng truyền tải phong cách thời trang cá nhân đến các khán giả hâm mộ nhất.

Các mẫu trang phục theo xu hướng luôn được các cô nàng xinh đẹp SNSD biến hóa màu sắc dựa trên tính cách của bản thân, cũng như sự khác lạ trong việc phối hợp từ kiểu dáng trang phục cho đến những phụ kiện hợp thời, tạo nên nét hài hòa giữa lằn ranh cá tính và nữ tính. SNSD luôn vận dụng những kiến thức thời trang của bản thân trong việc kết hợp trang phục cũng như phụ kiện để luôn tạo ra những xu hướng thời trang mới mỗi khi mình xuất hiện. Cùng SNSD học những “bí quyết” giúp nâng cao khả năng mix-match trang phục hàng ngày để khiến các bạn nữ tự tin trong những bức hình street style của mình.

Trưởng nhóm TaeYeon

Ci-7mi4UUAI_aCn

Xu hướng váy suông nữ tính được cô nàng tạo điểm nhấn bằng chiếc áo khoác bomber sắc xanh quân đội. Nữ tính nhưng vẫn phảng phất nét cá tính chính là một trong những yếu tố khiến Taeyeon luôn nổi bật mỗi khi cô nàng xuất hiện.

taeyeontomgreyhound

Đôi giày sneaker đính lông chính là một trong những điểm khác biệt trên bộ trang phục của Taeyeon. Pom Pom Sneaker đến từ thương hiệu TOM GREYHOUND x DÉCKE.

taecaine

Taeyeon đích thị chính là một cô nàng có niềm đam mê với phong cách kết hợp những mẫu váy ren nữ tính cùng với áo khoác năng động. Mẫu áo khoác Denim Caine London có giá $1521 (khoảng 35 triệu đồng)

Cô nàng gợi cảm Tiffany

CdvGu9uW8AAzrYE

Kiểu áo khoác boomber lệch vai chính là một trong những trang phục giúp khoe triệt để những đường nét gợi cảm trên cơ thể của Tiffany

ChNCruZWIAAsJ2M

Bộ cánh Gucci cổ điễn, nữ tính kết hợp từ áo sơ mi trắng với chân váy jeans họa tiết chính là một trong những xu hướng mà các bạn nữ nên hoc hỏi trong mùa hè này.

fanygucci

Bộ cánh Gucci có giá tổng $5770 (khoảng 133 triệu đồng)

Yoona - nữ thần thanh lịch

Ces0VDoWEAEa-1n

Yoona luôn khiến mọi người trầm trồ về những bộ cánh thời thượng của mình. Áo khoác da kết hợp với quần jeans ống loe chính là những tips hay ho đánh gục mọi tín đồ mê thời trang.

CfMteZvVIAEOfm_

Blazer layering colors là một trong những món trang phục lạ mà cô nàng sở hữu. Cách kết hợp khéo léo áo thun trắng đơn giản chính là một trong những gợi ý hay ho của cô nàng Yoona này.

yoonathombrownerogervivier

Bộ trang phục đến từ thương hiệu Thom Browne có giá tổng $5248 (khoảng 121 triệu đồng)

Yuri mạnh mẽ

ChvJ8laUUAAjNmN

Những bộ cánh menswear luôn được cô nàng ưu tiên trong những trang phục sân bay của mình

Cb6qDcwUAAAjDHb

Cô nàng luôn chọn những trang phục khoe được vẻ đẹp mạnh mẽ của mình trong việc kết hợp T shirt cá tính cùng jeans rách gấu.

Hyo Yeon năng động

CmlTCZLWAAAgGak

Trang phục sắc màu luôn là một trong những sự lựa chọn yêu thích của cô nàng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

CYa5nrdWAAAI3sf

Bomber oversized kết hợp cùng với mái tóc nhuộm ombre cá tính chính là điểm nhấn giúp Hyo Yeon luôn nổi bật không kém bên cạnh các cô nàng SNSD

SooYoung chững chạc

CayKkGdUsAEqgJA

Sự trẻ trung và chững chạc của Soo Young đến từ việc kết hợp lạ mắt giữa Ticker biker jacket cùng với áo thun trắng đơn giản sơ vin chân váy da gợi cảm.

20160216_COACH_2

Cô nàng chính là một trong những lựa chọn hòa hảo của nhãn hàng Coach khi thương hiệu tự tin khi chọn Soo Young làm một trong những gương mặt đại diện của mình.

Sunny trẻ trung

CkjW4oQWUAA6X1r

Mái tóc hồng ombre trùng lập với trang phục màu sắc pastel khiến Sunny luôn trẻ trung mội khi cô nàng xuất hiện

n1dZrWU

Trang phục màu sắc rực rỡ luôn là một trong những lựa chọn hoàn hảo của Sunny

Seo Hyun - em út nữ tính 

CmXSbhgUIAAsR7r

Seohuyn là một trong những cô nàng sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng phù hợp với những mẫu đầm nữ tính, thanh lịch. Trang phục màu sắc đơn giản và tôn dáng chính là lựa chọn hàng đầu của Seo Hyun

CiEGtwnXEAEruyl

Màu sắc trung tính, thanh lịch luôn hiện hữu trong từng trang phục Seo Hyun khoác lên người.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất