Thời trang

Sáng tạo và độc đáo lên ngôi tại đêm diễn thứ hai VDFW 2016

Chia sẻ

Văn hóa Tây phương hòa lẫn cùng nét đẹp Á đông với các thiết kế đến từ LEA'S by Le Ha, Maschio... khiến giới mộ điệu hào hứng hơn cả.

Với đêm diễn thứ hai thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang, Vietnam Designer Fashion Week 2016 tỏa sáng qua các thiết kế bản địa đa phần chịu ảnh hưởng lớn của văn hóa Tây phương nhưng vẫn nhẹ nhàng và tinh tế.

1.Đóa hồng dị biệt LEA'S by Le Ha

leha1

Sự tương phản giữa vẻ tao nhã của loài hoa hồng và nét năng động trẻ trung sporty trên đường băng là cách giới thiệu tốt nhất cho bộ sưu tập “Be Your Self” lần này của Lê Hà.

leha2

leha3

Hình ảnh các nàng mẫu của Hà bước đi trên đường băng mang một phong thái lạnh lùng của nàng Geisha với những thiết kế ở phần đầu hầu hết đều mang phom dáng góc cạnh, chất liệu cứng cáp.

leha4

leha5

leha6

Điểm lạ mắt trong show diễn lần này là phụ kiện mũ kết futuristic mang cảm hứng vị lai, cùng cách kết hợp độc đáo với những đôi tất trơn đơn giản ung dung trên đôi gót hoa cùng các mẫu thiết kế mang tông màu chủ đạo trắng, đen và nâu đất.

leha7

Không chạy theo nhịp điệu xu hướng, nàng chứng minh với tất cả mọi người rằng vẫn giữ được bản sắc duy mỹ cùng tư duy độc đáo pha lẫn dấu ấn từ kinh nghiệm cá nhân để thổi hồn vào những sáng tạo.

2.Chàng bạch mã hoàng tử Maschio

mascho1

Các mẫu thiết kế được pha trộn rất khéo léo với phong cách thời trang retro từ thập niên 90s của những nhóm nhạc Britpop và Woodstock rock-n-roll.

maschio2

maschio3

Cùng với đó xu hướng pha trộn màu vui nhộn Psychedelia, kỹ thuật thêu đặc trưng cho nghề thủ công của những năm 70s.

maschio4

Bộ sưu tập thể hiện nổi bật với những chiếc bomber jacket, áo sơ-mi cổ cách điệu, áo khoác cổ crepe, áo khoác phủi bụi Parkas, chất liệu denim, da và lông nhân tạo, giày bata cổ điển.

maschio5

Một bảng màu phù hợp với mùa Thu Đông đậm chất American.

3.V64 - giai điệu “Glam Rock” và “Punk”

v641

Các thiết kế được trình làng chủ yếu là những phom dáng đồng hồ cát ôm sát như chân váy bút chì, đầm cực ngắn.

v642

Nhưng cũng có những họa tiết khá trừu tượng trong bộ sưu tập, kéo theo phía sau đó là phong trào glam rock và punk đã tạo nên bức tranh cực kỳ đa sắc trong trang phục cùa thanh niên những năm 70.

v643

Một vài thiết kế lại có phom dáng hơi thả lỏng và thoải mái hơn nhưng tính sang trọng vẫn được giữ lại.

v644

Thể hiện một thái độ tự tin về cuộc sống lẫn phong cách thời trang của nhà mốt V64.

 4.Students- ngày tháng tuổi học trò

students1

Mở đầu show trình diễn, các nàng mẫu bước đi trong tiếng nhạc sôi động trên những mẫu trang phục đầy sắc màu được cắt may đơn giản nhưng tinh tế, phảng phất dấu ấn tuổi học trò đầy năng lượng và nhiệt huyết.

students2

Về kiểu dáng, BST gây ấn tượng với những mẫu áo khoác jacket cứng cáp xen lẫn các mẫu thiết kế được cắt bằng laser với phần lưng giúp người mặc tận hưởng sự mát lạnh từ những cơn gió giao mùa.

students3

Bên cạnh đó, sự hiện diện của những mẫu giày sandals với quai chéo, giày boot mang phong cách nhà binh, giày bata, layout tóc lẫn makeup đã góp phần hoàn chỉnh thêm tổng thể bố cục thiết kế khiến giới mộ điệu mãn nhãn.

students4

Vẻ đẹp muôn sắc trên đường băng còn thể hiện ở cách xử lý chất liệu hoàn hảo. Bên cạnh chất liệu cotton hoặc da truyền thống, sự hiện diện của những mẫu vải được xử lý in họa tiết… đã góp phần tô điểm thêm cho bức họa toàn cảnh chung về thế giới thời trang Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất