Thời trang

Sách tô màu thời trang sang chảnh của Vogue

Chia sẻ

Hòa nhịp với trào lưu sách tô màu dành cho người lớn đang gây sốt khắp mọi nơi, Tạp chí Vogue cũng nhanh chóng nhảy vào cuộc chơi với một phong cách rất "sang chảnh".

Nếu bạn đang “phát cuồng” lên với trào lưu tô màu để thư giãn, thì tại sao không thử kết hợp thú vui này với tình yêu bất diệt dành cho thời trang nhỉ? Dù không có năng khiếu vẽ vời, bạn cũng có thể thử sức sáng tạo của mình với việc tô màu lên các mẫu trang phục có sẵn. Cuốn sách tô màu thời trang dành cho người lớn của Tạp chí Vogue sẽ được phát hành vào tháng 11 sắp tới, gồm những hình vẽ tái hiện các bức hình đình đám từ thập niên 50 trên Tạp chí Vogue. Bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm trong những thiết kế kinh điển của Christian Dior, Balenciaga hay Givenchy, được tự mình chỉnh sửa màu sắc theo ý thích riêng của mình.

Tác giả của cuốn sách là Iain R.Webb. Ông phụ trách toàn bộ những hình vẽ được kết hợp với phần nội dung là những mẹo phối đồ vô cùng thú vị đã từng được đăng trên các số báo của Vogue.

vogue

Bìa cuốn sách tô màu độc đáo của Tạp chí Vogue.

vogue 6

Những thiết kế thời trang kinh điển được tái hiện lại trong cuốn sách tô màu này.

vogue 15

Những tín đồ có thể thỏa sức sáng tạo trên những thiết kế thời trang của các nhà mốt như Christian Dior, Givenchy, Balenciaga,…

vogue 1 vogue 2 vogue 3 vogue 4 vogue 5 vogue 7 vogue 8 vogue 9 vogue 11 vogue 12 vogue 13 vogue 14

Cuốn sách tô màu “sang chảnh” này sẽ được ra mắt vào tháng 11 sắp tới với mức giá 11 bảng Anh. Các tín đồ thời trang có thể tô màu và “khoe” tác phẩm của mình trên mạng xã hội với từ khóa: #voguecoloringbook. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất