Thời trang

S Girls đã thay đổi như nào sau khi được Maya cố vấn về phong cách thời trang?

Chia sẻ

Nhờ cầu nối của giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương, S Girls đã có dịp được hội ngộ cùng nữ ca sĩ Maya để nhận được lời khuyên về thời trang tạo nên diện mạo hoàn toàn mới cho những cô nàng xinh đẹp này.

sgirl (60)

Buổi nói chuyện của ca sĩ Maya và S Girls diễn ra tại một không gian ấm cúng. Ở đây, 6 cô gái đã có những câu chuyện thú vị về nghề về âm nhạc và về thời trang.

sgirl (37)

S Girls là nhóm nhạc gồm 5 cô nàng xinh đẹp cá tính với những gu thời trang khác nhau. Theo đuổi những sắc màu cá tính riêng nhưng khi hợp lại thì tất cả tạo nên một diện mạo hoàn toàn thống nhất và hài hòa.

sgirl (51)

Trưởng nhóm Trinh Hapo đơn giản với cây thun thể thao màu xám khỏe khoắn, năng động.

sgirl (55)

T-Jin cá tính với mái tóc bện chân rết nửa bên đầu. Cô chọn trang phục màu đen theo phong cách thịnh hành all-black đang được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

sgirl (45)

T-Jo tươi trẻ, rạng rỡ với phong cách Hàn khi để tóc vàng màu nổi uốn sóng lọn to. Cô chọn cách trang điểm với điểm nhấn tại mắt khi đánh eyeliner đậm.

sgirl (50)

Shin chơi trội khi nhuộm tóc với đường light xanh nhiều tông xanh đen. Shin còn được nhiều người biết đến khi là bạn gái của một game thủ nổi tiếng.

sgirl (42)

Yoko luôn đáng yêu như nữ sinh trung học khi mix áo thun cùng chân váy ngắn, áo bomber họa tiết rực rỡ chính là điểm nhấn tạo nên ấn tượng ngay ban đầu cho những ai vừa tiếp xúc với cô.

sgirl (59)

Maya xinh đẹp, quyến rũ bên cạnh những cô nàng S Girls.

sgirl (109)

Mỗi người là một sắc màu cá tính tạo dựng nên hình ảnh của một S Girls xinh đẹp, cá tính và tài năng.

sgirl (1)

Có lẽ sự hợp tác của S Girls cùng Maya đã có kết quả chính xác nhất khi những cô gái xinh đẹp, tài năng xuất hiện cực sành điệu tại họp báo ra mắt MV mới của Maya.

sgirl (2)

Lấy tông trắng làm chủ đạo nhưng với những màu tóc và cách trang điểm khác nhau đã tạo nên sự cá tính riêng cho mỗi cô nàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất