Thời trang

ROOFTOP FASHION PARTY - Chung kết 2! MNA 2016, sự kiện được mong đợi nhất tháng 9!

Nhã Phong
Chia sẻ

Rooftop party không còn là khái niệm quá xa lại với giới trẻ Việt Nam. Thời trang gắn liền với văn hóa và khi văn hóa Rooftop ngày càng trở nên phổ biến, những buổi trình diễn thời trang cũng được đưa lên “mái nhà”.

Đối với các nước trên thế giới, các sự kiện rooftop fashion show chủ yếu dành cho người trong ngành thời trang, giới media và các khác mới siêu VIP. 25/09 tới đây, 2! Rooftop Fashion Party cũng là đêm chung kết Người Mẫu Ảnh 2016 sẽ diễn ra tại rooftop Upper Sài Gòn - tòa nhà Robot 308C Điện Biên Phủ.

Fashion Party với Sunset DJ Mix ngắm hoàng hôn:

Ngắm hoàng hôn trong âm nhạc chill được chơi bởi DJ là nét văn hóa phổ biến của giới trẻ thành thị phương Tây nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Chung Kết Người Mẫu Ảnh 2016 mùa 1 kết hợp nhiều điều mới mẻ đặc trưng lối sống thành thị.

mna-3

DJ chơi nhạc cho buổi tiệc net-work với vé mời chọn lọc cho các nhân vật trong lĩnh vực media, giải trí, thời trang. Cùng ngắm hoàng hôn dưới khung cảnh skyline của nhà cao tầng hiện đại của thành phố.

mna-9

Phần catwalk của 14 gương mặt xuất sắc nhất tranh tài trong vòng chung kết Người Mẫu Ảnh 2016 cũng lần đầu tiên diễn ra trên nền nhạc biểu diễn của DJ. Trang phục thời thượng nhất đến từ thời trang Ý Terranova và Calliope sẽ khiến các thí sinh nổi bật được vẻ đẹp hiện đại.

mna-5 mna-1

Chương trình sẽ mang đến cho người xem cho bạn trải nghiệm một Rooftop Party theo kiểu New York

mna-1

Cả không gian được bao phủ bởi lớp kính trong suốt, giúp bạn dễ dàng vừa thưởng thức một đêm chung kết đầy bất ngờ, vừa phóng tầm mắt ra xa để thưởng thức một Sài Gòn lung linh, huyền ảo.

mna-7

Theme chính của buổi tiệc là Đen và Xanh với Décor cực kỳ sáng tạo, vui tươi với, lấy cảm hứng từ thành phố New York - cái nôi của văn hóa Rooftop.

mna-6

Ca sỹ Thu Thủy sẽ là nghệ sỹ trình diễn mang những ca khúc trẻ trung, sôi động nhất đến với khán giả

ca-si-thu-thuy

Cuộc tranh tài của 14 gương mặt có profile ai cũng ganh tỵ.

Người Mẫu Ảnh 2016 mùa 1 thật sự là một cuộc thi “làm khó” Ban giám khảo khi từ vòng sơ tuyển đã có hàng trăm gương mặt không chỉ có ngoại hình đẹp, phong cách hiện đại mà còn có profile rất ấn tượng. Có bạn đã đi qua 18 nước trên thế giới, vô địch trượt tuyệt Thụy Sỹ, có người là beauty Blogger với khả năng ngoại ngữ tuyệt vời, lại có thí sinh mới là học sinh lớp 12 nhưng có khả năng nói 4 thứ tiếng.

mna-1

Yanisa Saetia

mna-2

Nguyễn Bạch Tú Hảo

mna-3

Huỳnh Phan Như Ngọc

mna-6

Đỗ Gia Bảo Trâm

mna-4

Đỗ Nguyễn Quỳnh Như

mna-5

Lê Minh Châu

Ban tổ chức gồm Tạp chí 2!, trang thông tin giải trí saostar.vn, app giải trí Left.or.right phối hợp cùng Ban giám khảo và nhà tài trợ Maybelline đã phải làm việc vất vả suốt 3 tháng để chọn ra 14 gương mặt tốt nhất.

ca-si-chi-thien

Ca sĩ Chí Thiện.

hoa-hau-ky-duyen

Hoa hậu Kỳ Duyên

Các cuộc thi dành cho giới trẻ có lẽ chỉ cần 1 nửa danh sách cool như thế này đã đủ làm nên thành công rồi!

Đêm chung kết sẽ được đánh giá bởi các tiêu chí rõ ràng: Ngoại hình, sự thu hút tự tin, Khả năng hoàn thiện trong tương lai và quan trọng nhất là Thái độ.

Dàn Giám khảo chung kết gồm Thư Ký Tòa Soạn Tạp chí 2! Nhà báo Đỗ Khoa Mai Lâm; Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Ca sĩ Chí Thiện và đặc biệt là sự trở lại của hoa hậu Kỳ Duyên.

nag-pham-hoai-nam

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

tkts-mai-lam

Thư ký tòa soạn 2! Mai Lâm.

Chung kết cuộc thi sẽ có 3 giải chính, trong đó giải Quán Quân và Á Quân sẽ do BGK chấm điểm và chọn ra người xứng đáng và thể hiện tốt nhất trong suốt quá trình cuộc thi. Còn Giải Bình Chọn Left Or Right sẽ được trao tặng cho thí sinh được nhận được nhiều sự ủng hộ và có bình chọn cao nhất trên app giải trí Left.Or.Right. Do những tính năng độc đáo của Left.Or.Right cho phép vote và thấy kết quả ngay, phần trăm được vote hiển thị vô cùng rõ ràng rất khách và tăng được độ tương tác giữa các thí sinh và khán giả.

Các thí sinh được vote trực tiếp trên app Left.Or.Right.

Link down app Left. Or. Right để tham gia vote cho cuộc thi:

Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.leftorright.lor

Dành cho IOS: https://itunes.apple.com/vn/app/left.or.right/id1103279618?mt=8

Ngoài ra, sẽ còn 2 giải phụ nữa là Giải Gương mặt đẹp và giải Phong cách sẽ được trao tặng cho các thí sinh.

Cùng xem clip khán giả dự đoạn ai là quán quân Người Mẫu Ảnh 2016 mùa đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất