Thời trang

Rộ 'nghi án' Hồ Ngọc Hà mặc thiết kế đạo nhái, NTK Huy Trần nói gì?

Trang Thị
Chia sẻ

Mới đây khi đoạn video ngắn được tung ra giới thiệu những chiến binh trong team Hồ Ngọc Hà tại The Face, nhiều ý kiến cho rằng Nữ hoàng giải trí mặc đồ đạo nhái.

Chiếc váy là thiết kế mới nhất của Huy Trần dành riêng cho Hồ Ngọc Hà. Trang phục màu trắng với những mảnh ghép cut out được nối liền bằng vải xuyên thấu. Chiếc váy như được đo ni đóng giày với thân hình chuẩn siêu mẫu của cô và tôn lên làn da trắng sứ. Đúng như mục đích cô chia sẻ trong MV ngắn: “Team Hà Hồ không quan trọng giải thưởng… Hà sẽ xây dựng team thành team nữ quyền, quyền lực nhưng cũng không kém phần quyến rũ”.

Video giới thiệu team Hà Hồ khi Nữ hoàng giải trí mặc thiết kế của Huy Trần bị nghi là đạo nhái:

team-ha-ho-1

Team Hồ Ngọc Hà.

team-ha-ho-5-2

Trong thiết kế của Huy Trần, Hồ Ngọc Hà đẹp đến “ngừng thở”.

Thiết kế của Huy Trần khiến nhiều người liên tưởng tới chiếc váy của Kate Hudson từng mặc tại lễ trao giải Met Gala 2016 của thương hiệu Versace. Nếu lược bỏ những chi tiết như phần đuôi váy thì phần thân của 2 thiết kế giống nhau tới 90%, nhất là form dáng 3D.

Đại diện truyền thông của NTK Huy Trần cho Saostar biết: “Việc trùng khớp về ý tưởng trong thiết kế Việt và nước ngoài hay giữa các NTK nước ngoài với nhau vẫn luôn là điều gây tranh cãi lâu nay ở làng thời trang. Riêng thương hiệu thời trang của NTK Huy Trần luôn tự hào về các thiết kế mang tính chất riêng từ chất liệu cho đến phom dáng”.

kate (2)

Nếu váy của Kate Hudson có phần đuôi cá kéo dài thì thiết kế Hà Hồ mặc lại có phần vải trong suốt xuyên thấu ở vai và tay khiến Nữ hoàng giải trí càng quyến rũ và gợi cảm hơn.

kate (4)

Tuy sự tương đồng về hai thiết kế vẫn khiến người hâm mộ mơ hồ, nhưng vụ việc lần này cũng không khiến Hồ Ngọc Hà bị ảnh hưởng. Trong thiết kế của Huy Trần, Nữ hoàng giải trí thể hiện được hết thần thái cũng như vẻ đẹp lộng lẫy không góc chết của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất