Thời trang

Rihanna tiếp tục 'bắt tay' Manolo Blahnik tung BST Boots cho mùa mốt này

Khang Phạm
Chia sẻ

Bộ sưu tập hợp tác lần này với tên gọi "Savage" sẽ được lên kệ vào ngày 16/11 tới đây.

Rihanna tiếp tục hợp tác cùng Manolo Blahnik tung ra BST thứ 2 của cô với tên gọi “Savage”. Thương hiệu cao cấp sẽ cho ra mắt những mẫu boots thời thượng phù hợp với các trang phục trong mùa Đông lạnh giá này.

mtqyoti3mjm3nzaynzu2mdqx

Nữ ca sĩ Rihanna.

Được biết, giọng ca “Umbrella” đã từng kết hợp cùng nhãn hàng trong BST đầu tiên, bao gồm các mẫu giày cao gót độc đáo từ chất liệu chủ đạo là denim với chi tiết lấp lánh của sequin và điểm nhấn từ những mảng thêu trang trí được mô phỏng theo hình xăm cá tính trên người Rihanna. Các mẫu giày này nhanh chóng trở thành best-seller trên khắp tất cả cửa hàng lớn nhỏ của Manolo Blahnik. Khoảng thời gian này, cặp đôi thiết kế đã khiến giới mộ điệu hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chất liệu da lộn và lông thú trở thành cuộc chơi ngẫu hứng và đầy thú vị của họ.

31dc48cf00000578-0-image-a-106_1457119541827

Rihanna điện một đôi boots gợi cảm làm từ chất liệu Denim trong BST đầu tiên của mình khi hợp tác cùng Manolo Blahnik.

Tuy nhiên, trong BST lần này cặp đôi lại cùng “bắt tay” nhau biến hóa các sản phẩm của mình trở nên mới lạ và gần gũi hơn với tín đồ yêu thời trang bằng những mẫu giày thời thượng. Từ đôi boots “Alexis” trang trí bằng lông thú cho đến những thiết kế in hoa cắt laser lạ mắt cũng đều thể hiện sự dung hòa giữa 2 cá tính riêng biệt. Bên cạnh đó, thương hiệu Manolo Blahnik cũng đưa ra mức giá dao động trong khoảng $895 - $3,995 cho một item.

Các sản phẩm giới hạn này sẽ chính thức lên kệ và “đánh gục” tủ đồ của những bạn trẻ yêu thời trang vào ngày 16/11 sắp tới.

Cùng chiêm ngưỡng 5 mẫu giày độc đáo trong BST Rihanna x Manolo Blahnik:

mtqyoti4ndi5odi0njgxnjcy

BST thứ 2 của Rihanna và Manolo Blahnik sẽ mang đến sự thanh lịch, thời thượng trên từng mẫu thiết kế.

mtqyoti4ndi5odi0nje2mtm2

Chi tiết đính lông thú sẽ là điểm nhấn chủ đạo của những mẫu thiết kế lần này.

mtqyoti4ndi5odi0nje2mtm3

mtqyoti4ndi5odi0nzq3mja4 mtqyoti4ndi5odi0odeynzq0

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất