Thời trang

NTK Công Trí mở màn đêm đầu tiên VIFW với BST đẹp đến 'nghẹt thở'

Lê Hằng
Chia sẻ

Mở đầu màn diễn với BST mãn nhãn, NTK Công Trí ngày càng thể hiện vị trí và tài năng sáng tạo không ngừng của mình. Bên cạnh đó, BST đơn sắc của NTK Malaysia cũng đem đến làn gió mới khiến tín đồ thời trang Hà Nội ngây ngất.

Tối 2/11, Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 đã chính thức khai màn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự quy tụ của rất nhiều gương mặt nổi bật.

Mở màn đêm diễn là BST “Cô gái của kẻ lạ và tôi” của NTK hàng đầu Việt Nam Công Trí. Trong nền nhạc du dương, những thiết kế hoàn hảo đến từ BST đã khiến giới mộ điệu vỡ òa trong sung sướng. Từng bước đi uyển chuyển của Fung La trong trang phục tua rua mở đầu BST khiến cả khán phòng trầm trồ.

img_3764

Tiếp nối theo đó là những trang phục mãn nhãn trên nền các gam màu sáng. Điểm nhấn của BST lần này nằm ở những chi tiết đính lông bay bổng, đính hoa sống động hay gắn đá công phu được NTK tài ba kết hợp rất tinh tế.

img_3906 img_3973 img_4079 img_4092 img_4116 img_4123 img_4182 img_4196 img_4208 img_4307 img_3818

Nàng thơ của NTK Công Trí - siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vị trí vedette kết thúc hoàn hảo BST với thiết kế bodysuit kết hợp áo cape dáng dài lôi cuốn.

img_4360 img_4364

Không chỉ mở màn xuất sắc, nhận được vô vàn lời khen mà BST của Công Trí còn làm nên lịch sử khi lần đầu tiên một BST được mua trọn bộ ngay sau khi kết thúc show diễn. Chủ nhân của lời đề nghị này không ai khác chính là HH Thu Hoài.

Khi khán giả dường vẫn còn đang ngập chìm trong BST bay bổng màu sắc của NTK Công Trí thì BST của NKT Joe Chia đến từ Malaysia lại đem đến 1 màu sắc hoàn toàn khác.

img_4552

BST là trọn bộ những thiết kế đơn sắc như trắng, đen, xám… được NTK lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống Baju Melayu của người Malaysia. Dấu ấn riêng của Joe Chia là phong cách layer vẫn được anh vận dụng với những chiếc áo khoác oversized phóng khoáng. Điểm nhấn của BST nằm ở những nếp gấp, đường chiết li chạy dọc thân trang phục được tính toán kỹ lưỡng.

img_4578 img_4641 img_4541 img_4695 img_4567

Sự tinh tế đến từ chính nét đơn giản là yếu tố chính làm nên sự thu hút của BST này cũng như tên tuổi của NTK trẻ.

img_4729

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất