Thời trang

Review 5 son đỏ hợp nhất với làn da châu Á

Chia sẻ

Sắc đỏ nếu sử dụng không khéo thì có thể khiến chúng ta trông già hơn tuổi, da tối hơn và răng xỉn màu, tệ hơn là có thể gây phản cảm cho người đối diện.

Phụ nữ châu Á thường có làn da với tông màu ấm, trung tính nên việc tìm được sắc đỏ thích hợp cho son môi không phải là điều dễ dàng. Ngoài ra, việc sở hữu mắt và tóc có màu đen, răng hơi ngả vàng cũng góp phần quyết định màu son của phụ nữ châu Á chúng ta.

Dưới đây là 5 loại son đỏ các bạn nên thử:

Chanel Rouge Allure Extrait de Gloss số 60 - Excés

son_do

Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bóng bẩy mượt mà của một cây son bóng và độ đậm đặc trong kết cấu màu sắc của một thỏi son lì. Cách tốt nhất để phát huy hết vẻ đẹp của loại son này chính là bôi 1 lớp son Chanel Rouge Allure số 104 - Passion trước khi thoa.

Màu đỏ bạn có được mang màu đỏ của quả cherry, vô cùng quyến rũ, không bết dính và khá bền màu. Một điểm cộng nữa thuộc về thiết kế với lớp vỏ đen bóng mịn và đầu cọ dẹp uốn cong vừa khít với đường dáng của đôi môi cùng với mùi hương hoa hồng nhẹ thoang thoảng rất thích.

Giá tham khảo: 800.000 đồng.

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte số MOR570

son_do

Màu đỏ của thỏi son này pha trộn giữa sắc đỏ truyền thống và sắc cam tươi. Chính vì thế, OR570 mang đến cho bạn sự sắc sảo nhưng cũng kém phần cá tính, trẻ trung. Có lẽ điều tâm đắc nhất đối với thỏi son này chính là lời cam kết 100% không chứa chì của nhà sản xuất cùng với độ bám, độ bền màu cao.

Sắc đỏ cam lên môi khá chuẩn so với thỏi son thực tế, chất son lì, lại rất mềm mịn, nhẹ nhàng. Còn một điều đặc biệt nữa là màu son này sẽ khiến răng của bạn có vẻ sáng hơn, thích hợp với bạn nào hơi kém tự tin do màu răng tự nhiên hơi ngả vàng.

Giá tham khảo khoảng 600.000 đồng.

A.C Ruby Woo

son_do

Siêu đỏ, siêu lì, siêu bền màu là những lý do khiến Ruby Woo lúc nào cũng lọt vào danh sách những thỏi son đỏ được ưa chuộng nhất hiện nay. Sắc đỏ thẫm của Ruby Woo mang hơi hướng cổ điển, đằm thắm vô cùng cuốn hút, đặc biệt là đối với bạn nào có làn da trắng.

Cũng giống như MOR 570 của Shu thì Ruby Woo giúp tôn da và răng trắng hơn. Độ bám và bền màu rất tốt, có thể vô tư ăn uống ngủ nghỉ mà không sợ phai.

Tuy nhiên, một điểm trừ nhẹ cho em này đó là chất son hơi khô, tốt nhất là nên bôi một lớp son dưỡng trước khi thoa.

Giá tham khảo: 450.000 đồng 

A.C Relentlessly Red

son_do

So với người chị em Ruby Woo thì Relentlessly Red có sắc đỏ tươi sáng hơn, có pha chút sắc hồng tươi. Tuy có pha hồng nhưng Relentlessly Red lại không hề kén da, với mỗi màu da thì em nó mang đến một vẻ đẹp khác nhau.

Nhìn chung, sắc đỏ này khá rực rỡ, tươi sáng, rất quyến rũ cho các buổi tiệc tối. Dĩ nhiên, cũng như các màu Retro Matte khác của M.A.C, độ bền và bám màu rất tốt, đặc biệt là son dính ra ly chén khi uống nước rất ít.

Chất son giống như Ruby Woo, hơi khô. Nhìn chung, có thể nói đây là một “must-have” item cho những cô nàng nghiện son đỏ.

Giá tham khảo: 450.000 đồng.

Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture số 1 - Le Rouge

son_do

Dòng Rouge Pur Couture lúc nào cũng là dòng son bán chạy nhất của YSL vì độ sắc nét, ẩm mịn cũng như độ bám tốt. Vì có tông cam nên đặc điểm của Le Rouge là màu sắc tươi sáng, không quá đỏ, không quá cam, khá vừa phải, thích hợp với các bạn mới bắt đầu dùng son đỏ.

Có thể nói điểm nổi bật của cây này so với 4 loại son đỏ ở trên chính là kiểu dáng siêu lung linh của nó. Khi cầm khá nặng tay, chất liệu vỏ kim loại sáng bóng khiến YSL Le Rouge không chỉ là một cây son mà còn là một trang sức cho phái đẹp chúng ta.

Giá tham khảo 700.000 đồng.

Chia sẻ
Tin mới nhất