Thời trang

Rạo rực ngắm thời trang của dàn mỹ nhân Việt những ngày lập xuân

Chia sẻ

Những ngày trước thềm năm mới luôn là dịp để các icon fashion như Angela Phuong Trinh, Thanh Hằng, Hà Hồ, Minh Hằng,... khuấy động đường phố với những bộ cánh mang phong cách đầy ấn tượng.

angelaphuongtrinh

Chỉ cần một chiếc đầm họa tiết ô window mang hơi hướng cổ điển, Angela Phương Trinh đã ghi điểm tuyệt đối với phong cách đơn giản nhưng rất sang trọng. Để trông có vẻ điệu đà hơn một tí, cô nàng chọn phụ kiện kính mắt gương cùng tông với tổng thể trang phục.

hongocha

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà lại có dịp làm việc tại miền Bắc. Với khí trời se lạnh, bà mẹ một con đã chọn cho mình chiếc áo khoác lông thời thượng mix-match cùng chiếc quần da bó sát cá tính. Điểm nhấn tạo nên thu hút với cô là cặp mắt kính to bản.

thanhhang

Đệ nhất chân dài Thanh Hằng tuy chỉ đơn giản với gam màu trắng-đen cơ bản như quần jeans skinny phối cùng áo sơ mi trắng, mắt kính gương kiểu dáng bắt mắt cùng giày oxford, nhưng vẫn tràn đầy sức sống.

yennhi

Cô nàng tinh nghịch Yến Nhi chẳng bao giờ gây thất vọng với các tín đồ thời trang. Cách phối hợp layer tầng lớp phá cách nhưng lại rất khéo léo. Ngoài ra, phụ kiện chính là điểm sáng như túi xách và dây chuyền đeo họa tiết trái tim rất thú vị. Giày thể thao ánh kim và mũ lưỡi trai mang đến cái nhìn năng động, phóng khoáng cho trang phục street style.

luuhuonggiang

Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang xuống phố với phong cách mang dấu ấn đặc trưng những năm 70s, áo len oversize, chân váy denim cài cúc, giày đế thô sành điệu. Chỉ là những item với màu sắc cơ bản như nâu, đen và xanh blue nhưng khi phối hợp thì tổng thể trở nên hòa hợp, khiến mọi người đều phải hướng về cô nàng.

truongthanhtruc

Người mẫu-BTV thời trang Thanh Trúc xuống phố du xuân với nguyên cây sắc màu hoạ tiết pop-art không bao giờ lỗi thời. Mấn đội đầu mang bản sắc văn hóa Việt càng khiến cô thêm nổi bật.

trucdiem

Hoa hậu Trúc Diễm lại tươi tắn với chiếc đầm ren trắng dáng suông tạo sự thoải mái. Trông cô nàng nền nã, cổ điển nhưng lại hút mắt người nhìn.

minhhang

Diễn viên-ca sĩ Minh Hằng trông cá tính với mái tóc tém màu hung đỏ, trang phục đơn giản, tươi trẻ cùng chiếc túi chanel boy gam hồng thạch anh- xu hướng hot nhất hiện nay

trangochang

Nguyên cây jumpsuit gam màu đen tuyền điểm xuyết bằng những cánh hoa vàng trẻ trung, nữ tính , đôi gót hoa mũi nhọn cùng túi Hermes Kelly tạo cảm giác sang trọng và cuốn hút tuyệt đối cho Trà Ngọc Hằng.

tuanh

Á Hậu Tú Anh lại bụi phủi với quần jeans rách, áo thun kẻ sọc và giày thể thao. Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi chọn cho mình chiếc áo khoác măng tô màu đỏ đơn sắc, một trong những xu hướng nổi bật trên đường phố mùa này.

Chia sẻ
Tin mới nhất