Thời trang

Quỳnh Paris ra mắt BST lấy cảm hứng các vì sao tại Mỹ

Chia sẻ

Nhà thiết kế Việt vừa ra mắt bộ sưu tập thu đông 2016-2017 “Ánh sáng của các vì sao” tại Tuần lễ thời trang Los Angeles (Mỹ) với sự góp mặt của 2 diễn viên Andrea Anderson, Dustin Quick cùng dàn chân dài đông đảo.

fashionshow (2)

Lấy ý tưởng từ ánh sáng lấp lánh của các vì sao trong dải ngân hà bao la, NTK Quỳnh Paris khéo léo đưa hình ảnh lung linh đó vào BST lần này của mình. Hình ảnh đó được trình bày qua các màu sắc, chất liệu và các nét chấm phá, cắt may điêu luyện của chị cho từng mẫu thiết kế.

fashionshow (10)

Với cách cắt cúp tinh vi cũng như chồng lớp một cách thông minh, chị đã tạo ra các mẫu thiết kế vô cùng gợi cảm, nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ, cương nghị và độc lập mang đậm tính cách của phái nữ hiện đại.

fashionshow (11)

Song song với các thiết kế mang tính ứng dụng, các mẫu còn lại của BST thể hiện đậm nét sự sáng tạo, chất bay bổng.

fashionshow (13)

Cô mang cả chủ đề của BST vào từng đường nét cắt may, đính kết, tạo nên những dải ngân hà sống động, những vì sao lấp lánh đang toả sáng trong không gian bao la của vũ trụ.

fashionshow (12)

Có thể nói, NTK Quỳnh Paris là bậc thầy trong việc chọn lựa các chất liệu lạ mắt, là “phù thuỷ” trong cách biến hóa màu sắc cho những thiết kế của mình.

fashionshow (1)

BST năm nay vẫn ưu tiên trình làng các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Chất liệu len thun được ưu tiên sử dụng để tạo độ ấm mà vẫn co giãn tốt cho người mặc.

fashionshow (16)

Những gam màu trung tính được thể hiện ra sự mix&match nhiều mảnh ghép, đường cắt may đơn giản nhưng vẫn khiến bộ đồ sang trọng và tôn được vóc dáng người mặc.

fashionshow (19)

Đây cũng là show diễn mà Quỳnh Paris đầu tư rất lớn về số người mẫu, nhiều nhất trong các năm ra mắt BST thời trang ở Mỹ. 36 người mẫu quy tụ trong show diễn của chị, trong đó, 2 diễn viên Hollywood Andrea Anderson, Dustin Quick tiếp tục đảm nhận vai trò vedette cho Quỳnh Paris.

fashionshow (22)

Sau nhiều năm “tấn công” thị trường Mỹ, Quỳnh Paris là nhà thiết kế Việt hiếm hoi có được chỗ đứng. Chị sở hữu phong cách thiết kế thời trang riêng biệt, nhưng lại gắn liền với xu hướng dẫn đầu của trào lưu thế giới.

fashionshow (26)

Nhiều trang phục của Quỳnh Paris đã được các sao Hollywood mặc trong nhiều sự kiện giải trí quan trọng, kể cả lễ trao giải Oscar.

fashionshow (29)

Diễn viên Hollywood Andrea Anderson, Dustin Quick cùng Quỳnh Paris chào kết show.

fashionshow (30)

Ca sĩ Y Thanh cũng khép màn phần trình diễn thời trang bằng một tiết mục ca hát sôi động.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất