Thời trang

Quỳnh Mai thi Asia's Next Top Model 2015

Chia sẻ

Người đẹp chuẩn bị hành trang khá đơn giản để vào nhà chung cùng các thí sinh của cuộc thi người mẫu châu Á.

Quỳnh Mai - cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model 2013 - được chọn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model 2015. Cô gái 20 tuổi vừa lên đường sang Singapore vào chiều 23/11. Cô mang theo 10 kg hành lý và những vật dụng căn bản, những thứ còn lại đã được nhà sản xuất cung cấp.

Poster của thí sinh đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Người mẫu châu Á 2015.

Poster của thí sinh đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Người mẫu châu Á 2015.

Quỳnh Mai cho biết cô khá bất ngờ khi nhận được thư mời từ chương trình: “Ban đầu, tôi có chút lo lắng vì thời gian chuẩn bị khá gấp rút. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tốt và chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình. Tôi hy vọng không phải là thí sinh bị loại sớm như ở nhà chung Vietnam's Next Top Model 2013”. 

quynh_mai1

Người mẫu sinh năm 1995, cao 1,71 m với số đo ba vòng 88-60-101, xuất thân là một vũ công. Tại Vietnam's Next Top Model 2013, Quỳnh Mai gây ấn tượng với khán giả bởi nụ cười rạng rỡ và những bước nhảy điêu luyện ở vòng casting. Từng vào top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 30 cuộc thi So you think you can dance, Quỳnh Mai khá tự tin về khả năng trình diễn và cảm nhạc… 

Ba mùa trước, người hâm mộ đã chứng kiến ba đại diện của Việt Nam đều dừng bước sớm tại Asia's Next Top Model gồm: Thùy Trang, Phan Như Thảo và Céline Dương. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất