Thời trang

Quỳnh Mai 'diện lại' váy của Lan Khuê, đẹp bất ngờ với thần thái sắc lạnh

Trang Thị
Chia sẻ

Trong một sự kiện tối qua (17/8), Quỳnh Mai gây ấn tượng với người hâm mộ khi xuất hiện cá tính trong thiết kế váy kim loại của Lê Thanh Hòa.

Chiếc váy kim loại Quỳnh Mai mặc tại sự kiện tối qua từng được siêu mẫu Minh Triệu diện khi trình diễn tại BST Fall/Winter 2015 của Lê Thanh Hòa. Đặc biệt hơn, với chính thiết kế ấy, “chị đẹp” Lan Khuê - huấn luyện viên The Face của Quỳnh Mai cũng từng mặc trong quá trình ghi hình. So với style nguyên bản mà Lê Thanh Hòa muốn gửi gắm, Quỳnh Mai vẫn thể hiện tốt và giống Minh Triệu hơn. Cô nàng có thần thái cá tính, nước da nâu bóng giòn và một thân hình chuẩn không kém đàn chị… những nét tương đồng giữa Mai và siêu mẫu Minh Triệu khiến người hâm mộ cực kì thỏa mãn.

nyyyyyyyyyyherworld (8)

Quỳnh Mai cá tính với thiết kế váy kim loại tua rua. Đôi giày cao gót đế thô cùng tông màu bạc giúp Quỳnh Mai tối giản trong trang phục nhưng tinh tế và tăng độ sắc lạnh, quyến rũ hơn.

nyyyyyyyyyyherworld (10)

Son môi đỏ thẫm cùng lối trang điểm phấn nền tông nude, điểm nhấn eyeliner đậm ở mắt càng được tôn lên.

nyyyyyyyyyyherworld (11)

Những món đồ phụ kiện thời trang như nhẫn hay bông tai ánh bạc là yếu tố giúp Quỳnh Mai có sự xuất hiện chỉn chu nhất trước mắt công chúng.

nyyyyyyyyyyherworld (6)

Đối nghịch với trò cưng, Lan Khuê xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế đầm dạ hội đuôi cá của NTK Lý Quí Khánh.

nyyyyyyyyyyherworld (7)

“Cám ơn con nhỏ hay hỏi - Quỳnh Mai đã tới với chị. Hy vọng cái cúp này sẽ là điềm lành cho em tại cuộc thi The Face. Còn nếu không thì không phải do em thiếu năng lực mà là thiếu may mắn thôi. Kệ, làm hết sức chơi hết mình nha” - Lan Khuê chia sẻ những dòng tâm sự với Quỳnh Mai trên trang cá nhân của cô.

lankhue-3

Thiết kế của Lê Thanh Hòa được hai siêu mẫu Minh Triệu, Lan Khuê mặc trước đó.

Minh Triệu mở màn show diễn với trang phục kim loại khiến thầy trò Lan Khuê - Quỳnh Mai đều yêu thích:

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất