Thời trang

Quên Bùi Tiến Dũng, Đông Hồ trong 'Tháng năm rự rỡ' mới là 'soái ca' sơ-mi trắng khiến phái nữ đổ gục

Phi Long
Chia sẻ

Không chỉ chiếm trọn cảm tình của fan hâm mộ bởi vai diễn Đông Hồ trong "Tháng năm rực rỡ", Tiến Vũ ở ngoài đời còn khiến không ít chị em "say nắng" trước vẻ thư sinh, điển trai khi chỉ diện mỗi áo sơ-mi trắng.

Khác với ngoại hình lãng tử trên phim, ngoài đời Tiến Vũ là một chàng trai hiện đại năng động và lịch lãm. Anh chàng sở hữu khuôn mặt điển trai với những đường nét nam tính, ấn tượng. Không chỉ thế, Tiến Vũ còn sở hữu chiều cao 1m82 với thân hình 6 múi quyến rũ, hấp dẫn. Đó chính là lý do vì sao chỉ diện mỗi áo sơ mi trắng chàng diễn viên trẻ cũng đủ lấy đi bao trái tim của fan nữ.

Là một chàng trai đa tài, sở hữu body hoàn hảo chuẩn của người mẫu cùng gương mặt điển trai giúp Tiến Vũ luôn thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang có phần giản dị. Anh chàng thường đốn tim fan nữ khi diện áo sơ-mi trắng, quần tây.

Vẻ soái ca của anh chàng càng được nhân lên gấp bội trong chiếc áo sơ-mi trắng được thêu họa tiết động vật. Phom dáng áo ôm vừa phải giúp nam diễn viên khoe vóc dáng rắn rỏi.

Nếu trong phim Tiến Vũ không để lại ấn tượng cho người xem bởi lối diễn xuất thì ở ngoài đời thường khán giả còn bị ấn tượng bởi gu thời trang cá tính, lịch lãm và vô cùng năng động.

Trái với hình ảnh lãng tử trong phim, ngoài đời Tiến Vũ là anh chàng hiện đại lịch lãm với chiều cao nổi bật 1m82 và thân hình sáu múi cực quyến rũ. Đây đích thị là soái ca sơ-mi trắng trong “truyền thuyết”.

Với khuôn mặt khá baby và body chuẩn, Tiến Vũ không khác các “nam thần” bước ra từ trong các câu chuyện ngôn tình. Tiến Vũ dễ dàng hớp hồn bất kì cô gái nào trong 10 giây đầu tiên tiếp xúc.

Phong cách thời trang của Tiến Vũ khá đơn giản, không cầu kì nhưng thu hút với nhiều cách mix & match thú vị.

Chẳng cần diện đến những bộ hàng hiệu đắt giá hay phong cách “quái tính”, Tiến Vũ vẫn có thể đẹp trai và cuốn hút lạ thường trong chiếc áo sơ-mi trắng.

Áo sơ-mi trắng hay những bộ suit đã tạo nên một Tiến Vũ khác hẳn: thanh lịch, nam tính, chững chạc nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, lôi cuốn.

Đôi khi cần một chút năng động thoải mái anh diện sơ-mi với quần short. Lối ăn diện này khiến anh chàng trông thật gần gũi, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần cuốn hút.

Để làm thu hút hơn với trang phục, Tiến Vũ chọn thêm chiếc áo khoác dáng dài dạng lưới cho trang phục “casual” dạo phố.

Sơ-mi dù trắng hay đen, luôn là một trong những item yêu thích của chàng hot boy Tiến Vũ.

Ngoài ra anh còn khiến phái nữ có thể “xiêu lòng” khi diện suit.

Tiến Vũ có phong cách mặc nam tính. Khi đi sự kiện, anh vận suit may đo kiểu hiện đại, trẻ trung. Cách kết hợp áo polo đồng điệu với vest thay vì sơ mi giúp anh tạo nên cá tính riêng.

Khi ở đời thường, anh thường kết hợp theo phong cách sporty chic, vừa khỏe khoắn lại giữ được vẻ thanh lịch. Phong cách thời trang của Tiến Vũ không cầu kì nhưng thu hút với nhiều cách mix & match thú vị.

Khi dạo phố nam diễn viên khoe gu thời trang năng động, khỏe khoắn.

Chỉ một chiếc áo thun thôi cũng đủ “gây nghiện” như thế này đây! Để có được vóc dáng chuẩn, Tiến Vũ cho biết hàng ngày anh đều chơi thể thao xen kẽ tập gym, chạy bộ. Nam diễn viên thích chơi bóng chuyền, bóng rổ, bơi lội. Anh hạn chế ăn tối sau 19h.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất