Thời trang

'Qủa bom gợi cảm' Quỳnh Thy đẹp ma mị, lúng liếng son sắt trong tà áo dài Xuân

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Quỳnh Thy mang không khí Tết đến thật gần trong trang phục áo dài tràn ngập sắc xuân của NTK Võ Việt Chung.

Sau khoảng thời gian miệt mài tham gia các hoạt động nghệ thuật, cái tên Quỳnh Thy ngày càng được khán giả đón nhận. Trở lại làng giải trí bằng hình ảnh mới mẻ, Quỳnh Thy chinh phục khán giả bằng sản phẩm âm nhạc đầy mê hoặc “High on your love”. Với sự đầu tư đúng mức, giọng hát chuyên nghiệp cùng vũ đạo nóng bỏng, tất cả ngay lập tức khiến đây trở thành ca khúc được săn lùng nhiều nhất mùa hè 2018.

Bên cạnh địa hạt âm nhạc, Quỳnh Thy còn là cái tên được nhiều NTK trong nước để mắt tới bởi gương mặt đậm chất thời trang cùng sắc vóc cân đối. Nếu như khán giả đã “quen mắt” với hình ảnh sang trọng, gợi cảm trên thảm đỏ hẳn sẽ bất ngờ với một Quỳnh Thy vô cùng đằm thắm trong tà áo dài thanh lịch.

Khoác lên mình tà áo dài duyên dáng, Quỳnh Thy thỏa sức biến hóa trong không gian đậm chất cổ kính. Mỗi chiếc áo khoác lên mình đều được chân dài toát lên vẻ hoài niệm, duyên dáng của người thiếu nữ Sài Thành xưa.

Những chiếc áo dài truyền thống sử dụng chất liệu chính là lụa với những gam màu trầm mang tính sang trọng như beige, xanh oliu, vàng mustard, vàng gold,… Họa tiết là những nhành hoa được sử dụng công nghệ textile art (Nghệ thuật sắp đặt họa tiết lên vải”.

Hoa được sắp xếp ở những vị trí tôn vóc dáng của người phụ nữ, lượn từ ngực xuống thắt eo. Đặc biệt, chiếc áo dài vẫn giữ những đường nét nguyên sơ như cổ tròn, tay ôm, chít eo nhỏ,… của một bộ áo dài truyền thống mà những thiếu nữ Sài Gòn vẫn thường mang.

Nữ ca sĩ khéo léo kết hợp cùng những phụ kiện được thiết kế riêng tinh xảo hoàn thiện thêm vẻ nền nã, sang trọng cho trang phục. Với lợi thế nhiều năm làm mẫu, Quỳnh Thy dễ dàng biến hóa đầy linh hoạt và làm chủ biểu cảm, thần thái để mang đến những shoot hình chuyên nghiệp nhất.

Trong không khí sắc xuân đang đến rất gần, NTK Võ Việt Chung muốn khắc họa một bức tranh xuân đầy hoài niệm, mang tâm tư trầm ấm và êm đềm. Với ý niệm đó, anh đã đưa hình ảnh của nhành mai, nhành đào vào trong chính những thiết kế của mình và gọi tên BST bằng cái tên “Xuân thì”. Không chỉ mang không khí xuân nhộn nhịp mà “Xuân thì” còn gợi lại hình ảnh thiếu nữ trong sắc xuân.

Kiểu tóc, các phụ kiện gài đầu cũng được tinh toán cẩn thận sao cho phù hợp với tổng thể nhất, không làm mất đi vẻ nền nã, sang trọng nhưng hoàn toàn tạo được ấn tượng trong mắt khán giả. Bên cạnh đó, quạt cầm tay hay ánh sáng, cách đặt để sắp xếp từng chiếc bình cũng góp phần tạo nên bối cảnh hoàn hảo.

Sau thành công từ đĩa đơn đầu tay, khán giả vô cùng mong đợi sự tái xuất của Quỳnh Thy trong những sản phẩm đầy chất lượng tiếp theo. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Sau một thời gian về Mỹ để giải quyết công việc kinh doanh, Thy đã quay trở lại Việt Nam để thực hiện những dự án âm nhạc mới”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất