Thời trang

Pose hình sexy, không ai qua mặt được nàng 'ong chúa' Bee Namthip

Trang Thị
Chia sẻ

Là người trẻ tuổi nhất trong bộ 3 huấn luyện viên The Face Thailand, Bee Namthip chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng về phong độ thời trang đẳng cấp và luôn ổn định của "chị đẹp".

Bee Namthip là gương mặt quá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những bộ phim truyền hình Thái nổi tiếng, hơn nữa cô còn đồng hành cùng The Face Thailand trong 2 mùa và tiếp tục thể hiện bản lĩnh khi được chọn góp mặt trong season 3. Nàng “ong chúa” là gương mặt trẻ nhất trong 3 gương mặt góp mặt trong The Face Thailand phiên bản 3, và không vì trẻ nhất mà Bee Namthip thiếu kinh nghiệm hay độ từng trải hơn so với 2 đàn chị. Những cách pose dáng cực chuẩn, cực sexy và siêu phong phú là điều mà chúng ta nhìn thấy từ các shoot hình thời trang “đốn tim” fan từ cái nhìn đầu tiên.

Ngắm nhìn những bức hình của Bee Namthip dưới đây để thấy rằng: Chụp hình sexy, không ai qua mặt được nàng “ong chúa”:

ongchua-1

Bee Namthip chụp hình bán nude táo bạo trên tạp chí với đôi mắt biết nói.

ongchua-2

Shoot hình mới nhất, Bee Namthip được chụp lại tại buổi ghi hình The Face Thailand season 3. Đôi mắt đượm buồn được thay bằng một thần thái sắc lạnh, phù hợp với concept thể hiện sự quyền lực của một huấn luyện viên.

ongchua-3

Không còn một từ nào để miêu tả vẻ đẹp quá cuốn hút của Bee Namthip trong bức hình này. Đôi gò bông căng tròn phô trọn trong chiếc áo bra hồng pastel và sự mềm mại được thể hiện qua chiếc áo lụa khoác ngoài mềm mượt.

ongchua-5

Cùng với concept chụp hình sexy, Bee Namthip có cách pose dáng thứ 2 mà có lẽ bất kỳ mẫu ảnh nào nhìn thấy cũng phải “bỏ túi” bí quyết này, đơn giản nhưng cực hiệu quả vừa khoe được những đường cong cuốn hút vừa khoe được nét mặt đầy biểu cảm.

ongchua-7

Đôi khi chụp hình thể thao với trang phục sporty mà nàng “ong chúa” cũng hút mắt như này đây.

ongchua-6

Ai cũng biết đôi chân thon dài mà “báu vật” vô giá của những cô nàng người mẫu. Và đây là một cách pose dáng vô cùng hiệu quả để khoe trọn thế mạnh của Bee Namthip.

ongchua-4

Những chiếc váy xẻ tà cao ngút, bạn đừng bỏ quên chúng khi đi sự kiện hay những buổi photo shoot. Đôi khi ngồi đăm chiêu như này cũng đủ khiến Bee Namthip đẹp không góc chết.

ongchua-8

Nàng “ong chúa” pose dáng kiểu nào cũng không làm khó được chị, vẫn gương mặt ấy nhưng mỗi một cách tạo dáng khác nhau “chị đẹp” đều có biểu cảm khác nhau. Chưa khi nào Bee Namthip khiến người hâm mộ thất vọng hay nhàm chán.

ongchua-9

Đôi khi pose dáng cũng chỉ là 1 trong những yếu tố để có được một tấm hình sexy. Giống như Bee Namthip, chất liệu vải của thiết kế được mẫu diện lên người sẽ giúp họ đáng kể trong việc phô dáng.

ongchua-10

Bee Namthip bắt đầu bước chân vào nghề người mẫu từ năm 1996 khi mới 14 tuổi. Với chiều cao 1m77 cùng với khả năng chụp hình ấn tượng cô nhanh chóng vươn đến đỉnh cao của sự nổi tiếng. Tính tới thời điểm này Bee Namthip đã xuất hiện trên 91 trang bìa tạp chí hàng đầu của xứ sở Chùa Vàng.

ongchua-11

Tự hỏi đến bao giờ Bee Namthip mới thôi hết cuốn hút?

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất