Thời trang

Pose ảnh streetstyle chuẩn như Song Yến

Chia sẻ

Khám phá 4 bí quyết để có bức ảnh streetstyle lung linh như hai cô nàng Yến Trang, Yến Nhi.

Chị em Song Yến luôn nằm trong top những ngôi sao mặc đẹp trong làng thời trang Việt. Những bức ảnh streetstyle đăng tải trên Facebook và Instagram của hai cô nàng tạo ra sự yêu thích với rất nhiều người yêu thời trang. Hãy cùng khám phá những bí quyết tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả tuyệt đối cho những bức ảnh streetstyle lung linh của hai nàng.

1. Lựa chọn background

Background là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một bức ảnh streetstyle hoàn hảo. Song Yến thường khéo léo chọn những background đơn sắc nhằm nổi bật lên chủ thể và trang phục. 

Một lựa chọn khác là những background mang màu sắc, chất liệu tương phản mạnh với trang phục. Nếu mặc một bộ trang phục rườm rà thì bạn nên chọn một phông nền đơn giản.

Một bộ trang phục đơn giản giữa một tổng thể rườm rà cũng là một cách tạo nên sự chú ý vào chủ thể.

2. Ánh sáng

Bên cạnh việc lựa chọn background hay góc chụp thì thời gian chính là điều bạn cần chú ý nếu như muốn cho ra đời những bức ảnh street style thật “chất”. Bởi ở mỗi thời điểm thì nguồn ánh sáng bạn chụp sẽ khác nhau và điều này ảnh hưởng ít nhiều đến màu sắc của bức ảnh.

Theo những lời khuyên từ Song Yến thì thời điểm 5 giờ chiều là lúc ánh sáng dịu bớt và tránh được sự cố hắt bóng. Đây là khung giờ lý tưởng dành cho các cô nàng muốn chụp style ngoại cảnh.

4. Tạo dáng

Một bức ảnh streetstyle đẹp không thể thiếu thần thái, biểu cảm của nhân vật chính. Yến Trang và Yến Nhi rất linh hoạt trong cách tạo dáng. Cho dù là chụp ảnh đôi hay chụp riêng lẻ, cả hai cô gái đều khiến cho bức ảnh trở nên vô cùng tươi vui. Hãy thử đưa những biểu cảm, những hành động đáng yêu vào trong một bức ảnh streetstyle để thêm phần sống động cho tổng thể.

Chỉ nhờ một cái nghiêng đầu cũng tạo ra sự liên kết trong shoot ảnh chụp đôi của cô nàng,

Cười đùa và nói chuyện một cách tự nhiên khi pose ảnh streetstyle sẽ khiến bức ảnh không những đẹp mà còn gần gũi và chân thật hơn.

Tham khảo pose ảnh selfie với blogger Aimee ngay dưới đây:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất