Thời trang

Phương My - NTK Việt đầu tiên góp mặt tại Pure London show 2016

Chia sẻ

Nhà thiết kế Việt luôn khiến người hâm mộ bất ngờ trước khả năng "tấn công" các show thời trang lớn quốc tế của mình.

Phương My là một trong số các thương hiệu thời trang trên thế giới góp mặt trong sự kiện thời trang lớn nhất Vương Quốc Anh. 

Đến với kinh đô thời trang quốc tế lần này, Phương My mang những thiết kế mới nhất của cô với xu hướng đậm chất Á đông. Thiết kế của Phương My chú trọng đến dòng thời trang ứng dụng (Ready to wear). Các thiết kế không dựa vào tính cách hay cảm hứng cá nhân của NTK, mà dựa vào tính cách và nguồn cảm hứng từ những người phụ nữ xung quanh cô. Trang phục thường được chú trọng vào đường cắt và chất liệu.

phươngmy

NTK Phương My tài năng.

Đây không phải lần đầu Phương My trình diễn thiết kế của mình trên sàn diễn quốc tế. Đặc biệt, trước đó, năm 2010, chiến thắng Are You Runway Ready, Phương My được tài trợ 10.000 USD để tham dự trong một sự kiện mở màn cho New York Fashion Week. 

Chia sẻ về những dự định trong năm 2016, cô cho biết: “Tôi muốn truyền tải thông điệp hòa nhập vào dòng chảy không ngừng của ngành công nghiệp thời trang toàn cầu. Vì thế sau Singapore và Việt Nam, mục tiêu của tôi là mang những thiết kế của mình tới 12 quốc gia khác trên toàn cầu như: Vương quốc Anh, Trung Quốc và Nhật Bản…”.

Một số hình ảnh thiết kế của Phương My trình diễn tại Pure London show 2016:

phuongmy (1)

phuongmy (2) phuongmy (3) phuongmy (4) phuongmy (5) phuongmy (6) phuongmy (8) phuongmy (9) phuongmy (10) phuongmy (12) phuongmy (13)

Phương My trình làng BST tại Pure London show 2016:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất