Thời trang

Thực hư cây hiệu hơn trăm triệu của Phúc Cường tại VIFW 2016

Chia sẻ

Mỹ nam Việt dự thi Mister Global - Nguyễn Phúc Cường gây chú ý với loạt hàng hiệu đi xem trình diễn thời trang đêm thứ 2 của VIFW 2016.

Tối qua (24/4), nam người mẫu, diễn viên trẻ Phúc Cường gây chú ý tại thảm đỏ sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Anh diện vest hàng hiệu nhằm khoe khéo body gợi cảm mix cùng loạt phụ kiện lạ mắt.

Được biết Phúc Cường đầu tư khá tốn kém cho trang phục để dự show thời trang, anh diện áo và quần của thương hiệu Saint Laurent mix cùng giày đinh tán của Louboutin và mắt kính của Gentle Monster.

Đây cũng là sự kiện cuối cùng ở trong nước mà Phúc Cường tham gia trước ngày lên đường dự thi Mister Global 2016 vào ngày 27/4 tới.

phuccuong (1)

Cả cây hàng hiệu trăm triệu của Phúc Cường mang đến cho anh chàng một diện mạo hoàn toàn mới, cuốn hút mà rất fashion cho một sự kiện thời trang.

phuccuong (2)

Chiếc kính râm với mái uốn lượn khá lạ mắt của thương hiệu Monster có giá 450 USD (khoảng hơn 10 triệu).

fashion (2)

Cận cảnh chiếc mắt kính của Phúc Cường đeo tối qua tại VIFW 2016.

phuccuong (3)

Quần và áo vest của thương hiệu Saint Laurent có tổng giá trị 115 triệu.

Sau khi những bức hình của Phúc Cường được đăng tải trên các trang mạng truyền thông nhiều ý kiến trái chiều của dư luận nổi lên, trong đó có việc tố anh dùng hàng hiệu giả để làm màu. Để biết được thực hư câu chuyện ra sao, phóng viên Saostar đã liên hệ với Phúc Cường và nhận lại được câu trả lời khẳng định chắc nịch từ anh: “Tôi mua rất nhiều đồ, đầu tư về hình ảnh để tham gia cuộc thi Mister Global 2016 sắp được diễn ra. Tất cả đều có hóa đơn mua hàng”.

Hiện tại, Phúc Cường chỉ chứng minh được đôi giày là hàng hiệu chính hãng còn những trang phục còn lại anh vẫn chưa có giải đáp thỏa đáng cho người hâm mộ.

fashion (1)

Giày sneaker đinh tán của Louboutin có giá 1.200 USD (khoảng hơn 27 triệu).

phucuong

Hóa đơn mua đôi giày đinh tán của Phúc Cường thuộc hiệu Louboutin. Trong hóa đơn có ghi rõ giá tiền đôi giày là 6.800 HKD (đô la Hồng Kong).

fashion (3)

Cùng chiêm ngưỡng tận mắt đôi giày cùng dòng với đôi Phúc Cường mang tại sự kiện thời trang. Nó mang họa tiết da beo và đính đinh tán phần mũi và hai bên hông giày theo thứ tự sắp xếp theo hàng.

phuccuong (6)

Như vậy để Phúc Cường đã chi tổng số tiền hơn 150 triệu cho cả set đồ tại sự kiện thời trang tối qua.

phuccuong (11)

Tại sự kiện, anh bị rất nhiều khán giả và truyền thông nhầm lẫn với Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, anh vẫn rất vui vẻ chào hỏi, nam diễn viên trẻ hy vọng thời gian tới nhờ các hoạt động nghệ thuật chân chính, sự cố này sẽ không còn diễn ra.

phuccuong (14)

Hiện tại, anh đã chuẩn bị xong về mặt hành lý lẫn các phần thi phụ để sẵn sàng chinh chiến tại Nam vương Toàn cầu 2016 được diễn ra tại Thái Lan.

Chia sẻ
Tin mới nhất