Thời trang

Phụ kiện thời trang: Body harness - dùng là mê!

Chia sẻ

Harness dây da là món phụ kiện thời trang đang được rất nhiều tín đồ thời trang theo đuổi bởi sự sexy quá đỗi của nó.

Nổi danh Hà thành với vai trò stylist của những chiếc dây harness tạo nên phong cách vô cùng sexy cho người dùng, Nguyễn Hoàng Sơn chính là một trong những người tiên phong, mở đường cho chiến dịch dùng dây harness vào các set đồ thời trang ở Việt Nam. 

Dây harness được ra đời vào đầu năm 2013, được lấy cảm hứng từ dây bảo hộ lao động của những người công nhân. Rất nhanh chóng ngay sau đó, loại dây này xuất hiện dày đặc trên các tạp chí thời trang, các sàn diễn runway và ngay trong cuộc sống đời thường của rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

sonng08

Nàng model sexy, gợi cảm trong phụ kiện thời trang dây harness bằng da, ôm trọn đường cong cơ thể.

sonng16

Dùng harness như một điểm nhấn cá tính với vị trí của một chiếc vòng cổ.

sonng17

Dây harness sinh ra để chiều lòng giới đẹp, quả không sai.

Nhận thấy vẻ đẹp tiềm năng của loại phụ kiện thời trang này, chàng stylist 1988 tại Hà Nội đã có quyết định táo bạo khi bỏ công việc marketing để chuyển hướng stylist. Cũng chính từ đây, cái duyên bén cùng harness đã đưa tên tuổi anh gần hơn với những dự án chụp hình sexy cùng nhiều nghệ sĩ phía Bắc.

Chia sẻ thêm về dây harness, Nguyễn Hoàng Sơn nói: “Phụ kiện này giúp tôn lên đường cong của phái đẹp một cách hoàn hảo, tạo sự sexy đầy ấn tượng, phá cách. Bên cạnh đó, loại dây đai bằng kim loại cũng được ưa chuộng bởi vẻ sành điệu của nó. Bạn có thể dùng item này để biến trang phục casual hay váy kiểu cách trở nên khác lạ, thú vị và gợi cảm hơn”.

sonng13

Cận cảnh một thiết kế body harness của stylist Nguyễn Hoàng Sơn.

sonng11

Chính anh là người đã cùng hợp tác chung với stylist của đội DJ Tít trong Hòa âm ánh sáng 2016 để giúp cô nàng xinh đẹp này đẹp hơn và cá tính hơn.

sonng06

Bên cạnh đó, dây harness sinh ra chính là làn gió mới giúp thổi bùng cá tính thời trang cho những cô nàng ưa nổi loạn và sexy. Harness có rất nhiều chất liệu như da, dây thun, kim loại hay vải nhung…tất cả đều là những lựa chọn thú vị cho mỗi lần kết hợp chúng với những món đồ thời trang khác.

harness (2) harness (1)

sonng14

Nguyễn Hoàng Sơn đa tài khi còn tự thân biến hóa thành model trong những bộ hình thời trang của chính mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất