Thời trang

Phong cách thời trang nóng bỏng của thiên thần tóc vàng Gigi Hadid

Chia sẻ

Bên cạnh lợi thế ngoại hình cùng số đo 3 vòng đáng mơ ước, Gigi Hadid còn khẳng định gu thẩm mĩ xuất sắc của mình với phong cách thời trang tinh tế và gợi cảm một cách khéo léo.

Thu hút một lượng quan tâm đông đảo và còn gây bão cộng đồng thời gian qua, Gigi Hadid nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt mẫu trẻ thành công nhất tại ngành công nghiệp thời trang hiện nay. Hàng loạt hợp đồng được kí, một số lượng lớn các chiến dịch biểu diễn, kế hoạch quảng cáo và bài viết của giới truyền thông là những minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng của nàng mẫu 20 tuổi này.

Mới đầu năm ngoái, Gigi bắt đầu được nhắc đến trên các tạp chí danh tiếng như Vogue, Harper's Bazaar. Sau đó, cô được các thương hiệu tên tuổi Sports Illustrated, Tom Ford, Channel để ý và chọn mặt gửi vàng trong các dự án riêng. Sang năm nay, người mẫu này bất ngờ trở thành một trong các thiên thần của show diễn nội y đẳng cấp bậc nhất Victoria's Secret 2015.

Sở hữu chiều cao 1m78, số đo 3 vòng nóng bỏng 86-64-90 cùng làn da khỏe khoắn, gương mặt thiên thần với cằm chẻ cuốn hút, đôi mắt xanh và mái tóc vàng đặc trưng, Gigi Hadid dễ dàng gây ấn tượng với bất kì ai. Phong cách thời trang cô hướng tới là sự gợi cảm nhưng không mất đi vẻ tinh tế. Dưới đây là bí quyết “mix & match” mà người mẫu này yêu thích mỗi lần xuất hiện.

Đầm bodycon ôm dáng

Kiểu dáng trang phục được Gigi lựa chọn nhiều nhất là đây. Cô yêu thích những thiết kế bodycon bó sát nhằm tôn lên tối đa số đo cơ thể. Một chiếc đầm bodycon màu trơn đơn giản hoặc được in họa tiết cầu kì, phức tạp là ưu tiên hàng đầu của thiên thần này.

Có khi người mẫu diện các thiết kế màu trơn đơn giản.

Có khi người mẫu diện các thiết kế màu trơn đơn giản.

Đôi lúc nhấn nhá với những chi tiết nhỏ khoảng hở trước bụng hay xẻ tà tinh tế.

Đôi lúc nhấn nhá với những chi tiết nhỏ khoảng hở trước bụng hay xẻ tà tinh tế.

Khi lại nổi bật với bodycon in họa tiết

Khi lại nổi bật với bodycon in họa tiết hoặc đính nạm cầu kì, lạ mắt. Trong hình là hai mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu Versace mà Gigi yêu thích.

Jumpsuit cổ điển

Dường như cô nàng chân dài nào cũng yêu thích những “bộ đồ bay” và Gigi Hadid cũng không hề ngoại lệ. Cô thường lựa chọn các thiết kế jumpsuit cổ điển với quần dài để phù hợp khi xuất hiện tại các sự kiện hay ngoài đời thường, lại vừa tôn lên lợi thế chiều cao và đôi chân dài ngút ngàn đáng ghen tị.

Gigi Hadid

Gigi Hadid gợi cảm với hai thiết kế jumpsuit màu nude phần ngực xẻ sâu. Chất liệu pha ren trắng hay đính đá tạo điểm nhấn cho set đồ đơn sắc thêm hút mắt người nhìn.

Thiên thần này cũng tỏ ra khéo léo khi diện jumpsuit nhưng lại toát lên hai tinh thần khác nhau

Thiên thần này cũng tỏ ra khéo léo khi diện jumpsuit nhưng lại toát lên hai tinh thần khác nhau. Một bên sang trọng, thời thượng với jumpsuit ánh kim thắt gối lấp lánh; một bên trẻ trung, năng động với thiết kế đũng thụng và ống quần để lửng.

Đầm dạ hội cắt xẻ táo bạo

Với tất cả các ngôi sao, việc khoác lên mình một chiếc đầm dạ hội là một điều chắc chắn khi xuất hiện trên những sự kiện thảm đỏ trang trọng. Gigi Hadid vẫn luôn thích thú với những chiếc đầm hai dây buông hững hờ được cut-out phức tạp, xẻ tà cao hoặc phần ngực được khoét thật sâu… Với những thiết kế như vậy, trông người mẫu này như một “quả bom nổ chậm” đốt mắt người nhìn và khiến họ hồi hộp vì lo sợ cô có thể sơ ý mà hớ hênh bất cứ lúc nào.

Siêu mẫu sexy, thời thượng với

Siêu mẫu sexy, thời thượng và quyến rũ với hai thiết kế xẻ tà cao, cut-out khéo léo và hở ngực táo bạo của thương hiệu Versace và Tom Ford.

Gigi đẹp lộng lẫy trong hai thiết kế

Gigi đẹp lộng lẫy, gợi cảm trong chiếc đầm màu đỏ rực với hai dây buông hững hờ và một thiết kế khác in hoa hợp mốt cắt cúp phần ngực tinh tế.

Các mẫu đầm hai dây nổi bật khác của người đẹp.

Các mẫu đầm hai dây nổi bật khác của người đẹp.

Váy ngắn gợi cảm

Gigi Hadid cũng yêu thích những chiếc váy ngắn trên đầu gối. Các thiết kế váy liền dáng xòe với những khoảng hở có chừng mực được làm từ các chất liệu gợi cảm như ren, voan xuyên thấu, lụa hay da… đều nằm trong danh sách các món đồ được cô ưa chuộng.

dvdsv

Siêu mẫu tóc vàng thu hút trong chiếc váy hai dây pha da màu đen với những đường cut-out nhỏ trước bụng cùng chiếc váy khác được làm từ ren xuyên thấu để lộ áo lót tone-sur-tone gợi cảm.

fsa

Hai chiếc váy xuông ấn tượng khác của Gigi Hadid. Cô khéo léo khi kết hợp cùng áo lông tạo vẻ sang trọng và chất liệu được mạ kim loại lấp lánh, tỏa sáng khi đến bất cứ đâu.

“Mix & match” áo crop top

Vì ý thức được lợi thế ngoại hình của bản thân nên dường như Gigi luôn lựa chọn hết tất cả những kiểu dáng trang phục tiêu biểu trong thời trang để có thể phô diễn toàn bộ những ưu điểm đó của mình. Crop top chắc chắn không thể không nhắc tới. Cô kết hợp loại áo này cũng rất đa dạng với quần jeans, chân váy bút chì hay áo choàng cỡ lớn nhằm phù hợp với hoàn cảnh khác nhau khi dạo phố hay tham gia các sự kiện đặc biệt.

Gigi

Gigi Hadid khỏe khoắn, năng động với crop top cùng quần ôm bó sát và giày sneakers đậm chất thể thao đường phố.

Cô cũng

Cô cũng kết hợp độc đáo với quần âu và moto jacket hay blazer ánh kim để phù hợp hơn trong các sự kiện cần ăn mặc kín đáo, gợi cảm nhưng biết tiết chế.

Siêu mẫu cũng thể hiện gu thời trang tinh tế và khả năng mix đồ sành sỏi khi kết hợp crop top với chân váy xẻ tà hoặc quần jeans rách bụi bặm.

Siêu mẫu cũng thể hiện gu thời trang tinh tế và khả năng mix đồ sành sỏi khi kết hợp crop top với chân váy xẻ tà hoặc quần jeans rách bụi bặm.

Chia sẻ
Tin mới nhất