Thời trang

Phí Phương Anh - Khánh My: Ai mới là nàng tiên cá xinh đẹp nhất trong cùng 1 thiết kế?

Nhã Phong
Chia sẻ

Trong buổi ra mắt phim Ba vợ cưới vợ ba, Khánh My diện thiết kế mới nhất của Lê Thanh Hòa nằm trong BST Lam Vũ. Trước đó, đây là trang phục từng được quán quân The Face Phí Phương Anh trình diễn trong đêm Fashion Show.

Thiết kế được đính kết từ rất nhiều hạt sequins lấp lánh màu hồng nổi bật, kết hợp cùng phần chân váy tua rua - chất liệu lên ngôi trong thời trang mùa lạnh Thu Đông 2016. Phom dáng đơn giản của thiết kế đầm dạ đội đuôi cá được Lê Thanh Hòa biến đổi, tìm ra cái mới lạ trong form dáng đã quá quen thuộc.

Điểm cộng lớn cho Lê Thanh Hòa chính là tạo hiệu ứng độc đáo từ cách chọn màu sắc, chất liệu thể hiện trang phục mà anh đã kỳ công chế tác. Và đó cũng chính là lý do mà đầm nàng tiên cá nhanh chóng “rời khỏi” sàn diễn runway, xuất hiện tại sự kiện lớn, giúp người mặc có được diện mạo lộng lẫy, kiêu sa như chính tinh thần của bộ trang phục hướng tới.

1

Khánh My xinh đẹp với thiết kế mới nhất của Lê Thanh Hòa.

khanhmy-1

Thiết kế mang lại cảm giác an toàn cho người mặc bởi chi tiết phần thân trên không đơn giản là váy cup ngực như chúng ta thường nhìn thấy.

khanhmy-2

Với trang phục này, Khánh My nổi bật và tỏa sáng như nữ hoàng thảm đỏ tại chính buổi tiệc mà cô làm nhân vật chính.

khanhmy-3

Được biết, Hoàng Ku chính là stylist cho Khánh My trong sự kiện lần này.

Trước đó, Phí Phương Anh được Lê Thanh Hòa “chọn mặt gửi vàng” khi giao cho cô thể hiện trang phục ấn tượng này. Dù là thiết kế thứ 3 được quán quân The Face trình diễn trong Fashion Show, thế nhưng Phương Anh vẫn có được màn catwalk hoàn hảo nhất, không phụ lòng người hâm mộ. Còn xét về độ thẩm mỹ, thật khó để nhận định ai đẹp hơn ai khi diện chung một thiết kế. Mỗi người đều có thế mạnh về hình thể riêng và tất nhiên vẻ đẹp trên sàn runway không thể nào so sánh với vẻ đẹp khi đi sự kiện, bởi tất cả đều có những yếu tố riêng biệt để đánh giá.

phiphuonganh-1

Phí Phương Anh hóa nàng tiên cá trên sàn runway.

phiphuonganh-2

Cả Khánh My và Phương Anh đều “mười phân vẹn mười” trong màn hóa thân thành nàng tiên cá.

Theo bạn Khánh My - Phương Anh: Ai mặc đẹp hơn trong cùng một thiết kế của Lê Thanh Hòa? Thực hiện vote now thể hiện quan điểm của bạn:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất