Thời trang

Phí Phương Anh cá tính và đầy quyến rũ trong BST mới của Lê Thanh Hòa

Trang Thị
Chia sẻ

Quán quân The Face Việt Nam 2016 đã có những hình ảnh đầy cá tính nhưng cũng vô cùng gợi cảm khi làm đại diện cho bộ sưu tập Thu Đông của NTK Lê Thanh Hòa.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, năng động nhưng không kém phần gợi cảm, một lần nữa, Lê Thanh Hòa đã cho ra đời những thiết kế rất riêng, đầy phá cách trong BST Thu Đông 2016 năm nay.

Lựa chọn quán quân The Face Việt Nam làm gương mặt đại diện cho BST mới, trong những hình ảnh mới do nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện, Phí Phương Anh vừa sắc lạnh cá tính, nhưng cũng đầy tinh tế và quyến rũ đúng như tinh thần Thu Đông, hài hòa nhưng cũng nổi loạn mà Lê Thanh Hòa muốn gửi đến.

a-1

Quán quân The Face - Phí Phương Anh được nhiều NTK lớn trong nước săn đón, làm gương mặt đại diện cho BST mới.

a-2

a-3

Trong BST lần này, sắc xanh đen và vàng ánh kim là hai tông màu chủ đạo, cùng với phom dáng đơn giản nhưng tỉ mỉ.

a-4

Kỹ thuật cắt may tinh tế trên nền chất liệu vải tweed, vừa cá tính nhưng cũng đầy nữ tính với chất liệu ren mềm mại.

a-5

Điểm đáng chú ý trong BST này, Lê Thanh Hòa đã tạo nên một bề mặt chất liệu hoàn toàn mới bằng những chi tiết ánh kim trên nền chất liệu thô vốn có.

a-8

a-6

Những chi tiết khoen tròn, dây xích được sử dụng một cách thông minh, mang đến những gì hoàn mỹ nhất, đẹp đẽ nhất cho người phụ nữ.

a-10

Phương Anh chất ngầu với trang phục xỏ khuyên cả set.

a-12

Từ chất liệu, phom dáng, cho đến kỹ thuật, cách xử lý, được kết hợp một cách hài hòa, tất cả đã tạo nên một BST Thu Đông 2016 rất riêng, ngọt ngào mà cũng đầy phá cách.

a-14

a-13

Hiện tại, Phương Anh vẫn tích cực tham gia những hoạt động người mẫu chụp hình, mẫu quảng cáo cho dịp cuối năm… Quán quân The Face hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và những thành công mới trong thời gian tới.

Make up: Quân Nguyễn

Hair: Pu Le

Stylist: Mì Gói

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất