Thời trang

Các mỹ nhân The Face lột xác thế nào dưới bàn tay 'phù thủy' của các stylist Việt?

Khang Phạm
Chia sẻ

Dường như, chưa khi nào 3 cái tên Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân lại ngưng "hot" tại chương trình The Face Việt Nam. Không chỉ sở hữu một gương mặt thanh tú mà các nàng lại còn thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái trên những khung hình.

Dù vậy, 3 người đẹp vẫn mang phong cách thời trang hơi an toàn so với cá tính của mình. Đôi lúc cũng cần phải bật lên những điều mới mẻ mà bản thân chưa bao giờ làm, các cô nàng sẽ có màn lột xác với hình ảnh hoàn toàn khác lạ bằng các “bí quyết” kết hợp cùng trang phục đến từ những gợi ý hay ho của các bạn stylist trẻ. Đây mới đúng là những điều đặc biệt mà các khán giả hâm mộ chờ đợi từ các người đẹp.

Chúng Huyền Thanh

Cô nàng cũng được khán giả yêu thích vì sở hữu một gương mặt xinh xắn cùng đôi môi quyến rũ. Dường như người đẹp vẫn gò bó bản thân vào phong cách an toàn trong việc lựa chọn trang phục mỗi khi xuất hiện. Chính vì muốn Chúng Huyền Thanh biến hóa phong cách trở nên xinh đẹp như những cô nàng Trendy mà vẫn phảng phất nét gợi cảm, chàng stylist Khuất Năng Vĩnh cũng đã gợi ý những “bí quyết” hay ho mà vẫn thời thượng trong việc kết hợp trang phục.

BIENDOI

Những bí quyết giúp cô nàng Chúng Huyền Thanh biến hóa phong cách của mình trở nên mới lạ hơn.

Anh chàng chia sẻ: “Dưới góc nhìn của Vĩnh, Thanh là một cô gái thuộc về trường phái phong cách Sexy, Young & Glamorous thì sẽ rất thích hợp với tinh thần bản nguyên của những nhà mốt thế giới như Balmain, Mugler, Tom Ford hay Chaddie by Chad Nguyễn…

Với những loại trang phục mang tính ứng dụng như đầm short body-con dress (chất liệu leather, suede, slik lurex hoặc crepe) tôn dáng cơ thể cùng đường cắt tạo bạo ở chi tiết vai hoặc eo, một phép thử khác mang tinh thần street-chic hơn có thể lựa chọn bralette, cropped-top hòa phối với quần high-waist ống rộng kiểu pallazo, cullotte hoặc high-waist petal hemline skirt

Bên cạnh đó, khi xuất hiện trong những buổi dự tiệc hoặc sự kiện, người đẹp có thể diện những chiếc đầm slippdress hoặc gown phom bodycon với đường xẻ high-slit gợi cảm”.

Biendoi2

Những mẫu trang phục vừa Trendy cũng đầy sự quyến rũ.

Tuy nhiên việc kết hợp trang phục cũng cần điểm nhấn nhá nổi bật bằng các phụ kiện ấn tượng. Xu hướng hiện tại của mùa mốt pre-fall cũng như fall/winter 2016-2017 ưa chuộng món phụ kiện to bản như khuyên tai earcuffs, nhẫn, vòng choker.

Bienhoa3

Phụ kiện to bản cùng cặp kính mắt mèo sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng trên toàn set đồ.

Cặp kính mắt mèo, hoặc tròn tráng gương (mirror sun-glasses) tạo sự cách điệu cho những bộ trang phục street-wear. Điểm đặc biệt không thể thiếu trong bất cứ bộ trang phục nào chính là đôi giày cao gót cut-out đan đây lạ mắt.

biendoi3

Cao gót đan dây hoặc cut-out lạ mắt cũng là một phép thử cho cô nàng Chúng Huyền Thanh.

Trang điểm cũng vô quan trọng trong việc biến hóa hình ảnh của mình. Chúng có thể khiến người đối diện bất ngờ và trầm trồ vì sự thay đổi chóng mặt của bạn.

Chúng Huyền Thanh là cô gái Châu Á nhưng có các chi tiết khá Tây Phương với một đôi môi khá căng dày, đôi mắt to, hãy thử với Cat-eyes, và màu son môi đỏ mận cùng làn tóc ngôi giữa, uống wave nhẹ tự nhiên sẽ mang đến vẻ ngoài gợi cảm, sang trọng và thu hút hơn.

biendoi4

Lối make-up gợi cảm cùng đôi mái tóc gợn sóng cũng giúp cô nàng thiêu đánh gục các chàng.

Khánh Ngân

Mặc dù người đẹp sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng nhưng cô nàng lại bó buộc mình vào những bộ cánh nữ tính có phần hơi an toàn. Hãy cùng lắng nghe những “bí quyết” thời trang từ nữ stylist Pông Chuẩn để cô nàng thật sự bức phá, ấn tượng trong phong cách khiến khán giả hâm mộ mê mệt vì hình ảnh nhiều màu sắc từ cái tên Khánh Ngân.

bienhoa10

Những bí quyết giúp cô nàng Khánh Ngân biến hóa phong cách của mình trở nên mạnh mẽ và thời thượng hơn.

Cô nàng cũng chia sẻ những kinh nghiệm từ bản thân mình: “Khánh Ngân là cô gái với gương mặt xinh xắn. Nên để biến hóa cô nàng cùng menswear tương đối khó khăn hơn. Vì phong cách này không phải chỉ ở quần áo mà còn đến từ thần thái, nếu người đẹp không mang sự mạnh mẽ từ bên trong thì dù có mặc trang phục của nam giới luôn cũng không thể nào diễn tả hết được cái “chất” của xu hướng này.

Khánh Ngân nên lựa chọn những trang phục che bớt đi được sự nữ tính từ cơ thể của mình. Áo khoác da cùng chất liệu cứng cáp, hay những chiếc áo blazer là lựa chọn đầu tiên. Vì đó không những thời thượng mà còn che bớt được sự mềm mại nữ tính cũng như đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Người đẹp có thể phối kết cùng quần jeans, trouser,…”.

blk-dnm-black-leather-jacket-8-product-2-14152801-407298561

Phong cách menswear mạnh mẽ cùng biker jacket.

Nói chung không nên lựa chọn cho Khánh Ngân phong cách menswear quá an toàn cùng suit vì sẽ không mang lại hiệu quả trong việc biến hóa phong cách. Đôi lúc cần sự phóng khoáng hơn trong việc mix nhiều layer với nhau.

bienhoa9

Mix-match nhiều lớp trên trang phục cũng tạo sự khác lạ trong việc biến hóa xu hướng menswear.

Phụ kiện nên dùng những loại có chất liệu kim loại, có góc cạnh như giày mũi nhọn, kính gọng vuông hay clutch hình học.

bienhoa9

Tóc thẳng vuốt ngược hoặc pixie sẽ hợp với gương mặt xinh xắn nữ tính của Khánh Ngân hơn. Đối với lối make-up thì không nên quá mạnh mẽ. Chỉ cần nhấn vào đôi mắt cùng tone xám khói và tăng độ khối trên gương mặt là được .

Hairdos-for-Short-Hair-Pixie-Haircut-with-Side-Bangs

Mái tóc Pixie mạnh mẽ, cá tính.

Phí Phương Anh

Cô nàng như 1 viên ngọc đang nằm trong hòn đá được mài dũa từng ngày bởi cuộc thi The Face Việt Nam. Gương mặt của Phí Phương Anh lại rất đậm chất Á đông bởi cô nàng sở hữu đôi mắt với mý ẩn hiện nhìn khá giống các siêu mẫu như Liu wen, Fei Fei Sun. Đó xem như một nét riêng, không lẫn vào đâu được cũng như không quá an toàn như một cô hoa hậu.

Ở người đẹp còn toát lên yếu tố nổi bật để các khán giả đánh giá về sự nặng ký đối với các thí sinh khác trong chương trình The Face Việt Nam. Ngoại hình của cô còn gây thu hút nhờ thân hình mảnh khảnh cùng khung xương nhỏ đó cũng xem như lợi thế giúp Phí Phương Anh dễ dàng chiến thắng trong những shoot chụp High-fashion.

bienhoa10

Những bí quyết giúp cô nàng Khánh Ngân biến hóa phong cách của mình trở nên khác lạ hơn.

Cô nàng Lyskeli cũng chia sẻ: “Dựa trên những ưu diểm trên, Phương Anh rất phù hợp với những cô nàng đậm nét Á Đông. Đó chính là hình ảnh một cô gái châu á hiện đại, thời thượng.

Đối với hình tượng này người đẹp có thể mix-match cho mình style vừa hiện đại nhưng cũng mang nét Á đông. Sự kết hợp cùng sườn sám và legging kèm theo một đôi guốc thời thượng cũng khiến cô nàng trở nên ấn tượng”.

bienhoa11

Sự kết hợp thú vị giữa nét hiện đại và cổ điển cùng hơi thở Á đông chính là bí quyết biến hóa phong cách dành cho Phí Phương Anh.

Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng đôi mắt tự nhiên và không sử dụng thủ thuật gắn mí giả. Điểm nhấn nên được đến từ phần bờ môi.

Tóc có thể được chải ngôi giữa, ép sát vào đầu và buôc nhẹ phần sau nếu người đẹp muốn tạo sự thời thượng từ hình tượng nữ tính, hoặc tóc vuốt gel chải mượt ra phía sau mang một nét hiện đại.

bienhoa12

Lối trang điểm phù hợp với xu hướng mang hơi thở Á đông.

Ngoài ra cô nàng có thể thử 1 số kiểu tóc tết hoặc đầm lụa nhẹ đơn sắc, thanh thoát bởi kiểu dáng mảnh khảnh, điều đó sẽ biến hóa Phí Phương Anh trở thành 1 cô nàng tiểu thư châu Á nhẹ nhàng tinh tế.

bienhoa14 (2)

Người đẹp cũng sẽ trở nên ấn tượng với hình ảnh này.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất