Thời trang

Phan Linh gợi ý mix đồ đa phong cách cùng với sneaker

Chia sẻ

Chỉ với một đôi sneaker, người mẫu Phan Linh sinh năm 1992 đã có những kiểu mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Đây sẽ là gợi ý hay ho cho bạn gái nổi bật xuống phố ngày thu.

Phong cách trẻ trung, năng động

Nhắc đến sneaker người ta nghĩ ngay đến phong cách trẻ trung, năng động bởi thiết kế mạnh mẽ và kiểu dáng phù hợp với những cô nàng thường xuyên di chuyển. Phong cách giấu quần được Phan Linh lựa chọn để làm nổi bật đôi giày sneaker. Để set đồ không quá đơn điệu, cô nàng mix T-shirt trắng cùng demin jacket phủi bụi. Chiếc kính saphire lạ mắt, có màu sắc hài hòa cùng jacket và đôi tất, tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho bạn gái năng động.

phan linh (4)

phan linh (2)

phan linh (3)

Lựa chọn màu sắc của tất cũng là một mẹo khá thú vị bạn gái nên lưu ý khi mix chung cùng các món đồ khác.

Phong cách nữ sinh thanh lịch

Crop top và mini skirt là sự lựa chọn tối ưu giúp bạn trở nên trẻ trung, đáng yêu hơn. Ưu điểm của crop top là giúp Phan Linh khoe khéo được vòng 2 phẳng lì nhưng cũng không quá phản cảm, trong khi mini skirt có độ rộng vừa phải giúp bạn gái dễ dàng di chuyển hơn. Lúc này, đôi sneaker lại trở thành điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục. Thêm một chiếc kính nobita ngộ nghĩnh, trông cô nàng không khác gì những nữ sinh bước ra từ truyện tranh.

phan linh (7)

 

phan linh (5)

Dễ dàng di chuyển với mini skirt và sneaker.

phan linh (6)

Phong cách quyến rũ

Chẳng cần đôi giày cao gót hay chiếc váy hở hang, bạn cũng có thể trở nên quyến rũ với ngay chính đôi sneaker quen thuộc thường ngày. Công thức áo thun ôm kèm chân váy ôm làm tôn lên những đường cong của cơ thể. Nên chọn màu sắc tương đồng giữa váy và áo để tạo cảm giác kéo đôi chân dài ra. Đặc biệt set đồ này được ứng dụng hiệu quả đối với những cô nàng có vóc dáng

mảnh khảnh, thon gọn. phan linh (8)

phan linh (9)

Lợi thế của Phan Linh là đôi chân dài ấn tượng. Chẳng cần sự hỗ trợ của giày cao gót, cô nàng cũng có thể quyến rũ và nổi bật trên phố.

phan linh (10)

Phong cách dịu dàng, cổ điển

Nếu bạn nghĩ rằng sneaker chỉ phù hợp với những cô nàng khỏe khoắn, năng động thì có lẽ bạn đã nhầm to. Phan Linh đã chứng tỏ rằng, sneaker có thể tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, cổ điển khi được kết hợp với váy denim hai dây phối chân ren. Sự kết hợp giữa hai item tưởng chừng như mâu thuẫn này lại cho ra một set đồ thú vị. Chiếc áo sơ mi kẻ sọc khoác ngoài góp phần tạo nên vẻ đẹp dịu dàng kín đáo nhưng cũng rất gợi cảm.

phan linh (11)

phan linh (12)

phan linh (1)

Ren, denim cùng họa tiết kẻ sọc tạo thành phong cách cổ điển cho set đồ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất