Thời trang

Phạm Hương tiếp tục vuột vương miện vì những lời tố?

Chia sẻ

Liên tục đối mặt với scandal trước đêm chung kết, liệu Phạm Hương có đủ bản lĩnh để vượt qua và tỏa sáng với danh hiệu cao quý trong cuộc thi nhan sắc "Hoa hậu Hoàn vũ 2015" vào đêm 3/10.

Hậu trường những cuộc thi sắc đẹp trong nước và thế giới lúc nào cũng tàn khốc và căng thẳng với những màn tranh đua gay cấn. Trước giờ phút quan trọng nhất của mỗi cuộc thi, các cô gái sẽ không thể nào tránh khỏi những “cơn mưa” đơn tố cáo gửi về ban tổ chức. Một số lời tố cáo là đúng sự thật trong khi số khác chỉ là những lời đồn để hãm hại lẫn nhau. Những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị cao quý luôn là nạn nhân được “gọi tên” đầu tiên với những tin đồn thất thiệt này.

Phạm Hương, cô gái sinh năm 1991 đến từ quê hương Hải Phòng được công chúng biết đến kể từ sau khi cô vượt qua đại diện nhan sắc của khoảng 20 quốc gia trên thế giới giành ngôi vị thứ hai tại cuộc thi Miss World Sport 2014 (Hoa hậu thể thao thế giới 2014) lần đầu tiên được tổ chức tại Sochi, Nga. Trở về nước với danh hiệu Á hậu, Phạm Hương khai thác triệt để vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh và nhất là thế mạnh khi sở hữu thân hình khỏe khoắn của mình. Dù vậy, cô vẫn chưa để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Người đẹp Phạm Hương

Người đẹp Phạm Hương

Hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang, với lý lịch sạch cùng vóc dáng hoàn hảo, Phạm Hương là một trong những người đẹp “chịu khó” sống với áp lực khi thường xuyên đăng ký thi các cuộc thi nhan sắc, một phần chỉ để tăng bậc cho ngôi vị đang có của mình.

Trong hai cuộc thi tìm kiếm người đẹp nổi tiếng nhất quốc gia là Hoa hậu Việt NamHoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương ngay từ vòng đầu đã trở thành đối thủ nặng ký khiến nhiều người đẹp khác phải ái ngại. Nổi bật với chiều cao 1,77m, số đo hình thể là 85-60-88, Phạm Hương “không thể yên ổn” đi con đường trải đầy hoa hồng, trong cả hai cuộc thi nhan sắc lớn đó Phạm Hương đều “dính phốt” bị tố, “vạch mặt” với những đơn tố cáo khiến tinh thần cô bị ảnh hưởng không ít.

Tin đồn “ăn cháo đá bát” với công ty quản lý

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc danh giá hàng đầu trong cả nước. Để giành được ngôi vị cao quý và sở hữu tấm vé thay đổi cuộc đời này, các người đẹp có sự tranh đua gay gắt. Còn nhớ Hoa hậu Việt Nam năm 2014, trước đêm chung kết diễn ra chỉ 5 ngày, ban tổ chức đã một phen đau đầu khi “cơn mưa” đơn tố cáo gửi về nườm nượp về việc các người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ, có gia đình, có thai khi tham dự cuộc thi…

Á khôi thể thao thế giới Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Á khôi thể thao thế giới Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Điển hình trong dàn thí sinh bị tố phải nhắc đến Phạm Hương. Trước đêm chung kết, Phạm Hương nhận được “tin dữ” khi có thông tin tố cáo gửi đến giới truyền thông khi cho rằng người đẹp này đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý. Đơn tố cáo này cũng cho biết nghề nghiệp giảng viên của cô là không chính xác.

Đơn tố cáo đề nghị loại Phạm Hương ra khỏi cuộc thi bởi không thành thật với thông tin cá nhân gửi về ban tổ chức, người đẹp chọn cách im lặng và chỉ ghi dấu ấn chung cuộc với thành tích top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 dù trước đó cô đã được dự đoán là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu. Nhiều người vẫn cho rằng chính những lùm xùm vào giờ chót đã tước đi cơ hội chạm vào vương miện dường như rất gần của cô.

Phẫu thuật thẩm mỹ, chảnh chọe, khó gần

Chỉ còn vài giờ nữa, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ tìm ra cô gái xứng đáng nhất đội chiếc vương miện 2,2 tỷ đồng danh giá. Phạm Hương tiếp tục nằm trong Top 5 ứng cử viên sáng giá nhất cuộc thi cho đến thời điểm hiện tại.

du-doan-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2015-13-1443673156

Tuy nhiên, cũng như năm ngoái, Phạm Hương lại tiếp tục đang đối mặt với tin tố cáo cô mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ, chảnh choẹ, không hoà đồng với mọi người, có lối sống giả tạo…

Trước hàng loạt nghi vấn, Phạm Hương cho biết năm ngoái cô đã thi Hoa hậu Việt Nam và cũng đã trải qua 2 lần đo nhân trắc học, nếu như có phẫu thuật thì mọi người sẽ nhận ra điều đó. Và trong cuộc thi năm nay, ban tổ chức hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cũng đã đo lại nhân trắc học, đo công khai trước tất cả mọi người, chính vì vậy đó là giải đáp thắc mắc cho tất cả mọi người. 

2-JPG-7107-1442370573

Nhắc về thông tin cô đang bị nhà thiết kế Võ Việt Chung tạo áp lực, Phạm Hương cũng đã thẳng thắng cho biết cô và NTK nổi tiếng đã chấm dứt hợp đồng từ tháng 4/2015. Hiện tại, người đẹp không bị ràng buộc gì với Võ Việt Chung. 

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra vào tối ngày 3/10. Liệu Phạm Hương có may mắn, bản lĩnh vượt qua mọi tin đồn để tỏa sáng hay sẽ lại có những chuyện “từ trên trời rơi xuống” cướp đi hi vọng của người đẹp lận đận này?

Chia sẻ
Tin mới nhất