Thời trang

Phạm Hương mơ màng trong những gam màu sắc ngọt, khoe dáng chuẩn mẫu

Trang Thị
Chia sẻ

Rũ bỏ hình ảnh cá tính với sự nổi loạn về thời trang trong The Face, Phạm Hương tìm đến sự ngọt ngào nữ tính trong chính những thiết kế được lấy cảm hứng từ mình.

Trong suốt thời gian qua, hoa hậu Phạm Hương luôn xuất hiện trong các sự kiện truyền thông với hình ảnh chỉnh chu và trang phục ấn tượng. Một trong những NTK góp phần tạo nên diện mạo hoàn mỹ cho Hoa hậu quốc dân đó là Lê Thanh Hòa. Cô khiến anh có nhiều cảm hứng hơn trong những sáng tạo thời trang của mình.

phamhuong (14)

Chất liệu vải mềm mại tôn lên sự nữ tính ở Phạm Hương.

phamhuong (13)

Chi tiết vải nhăn với những layer theo tầng tạo nên sự bồng bềnh và cuốn hút hơn theo mỗi bước chân chuyển động.

phamhuong (12)

Dù màu trắng tinh khôi hay những họa tiết hoa lá bắt mắt bởi màu sắc tươi mới, trang phục Phạm Hương chọn mặc luôn đẹp.

Chia sẻ về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, NTK Lê Thanh Hòa cho biết anh ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, thân hình đẹp và thần thái quyền quý không lẫn với bất kỳ ai của Phạm Hương. Chính điều đó cũng giúp anh có được nguồn cảm hứng để ra mắt nhiều bộ váy đẹp. “Ở Phạm Hương, tôi thấy được sự tinh tế của một nàng thơ đúng nghĩa…” -Lê Thanh Hòa chia sẻ.

Hoa hậu Phạm Hương thời gian này được truyền thông quan tâm về phong cách thời trang, chính vì thế việc lựa chọn trang phục phù hợp cũng là điều cô rất quan tâm. Ở Phạm Hương, với hình ảnh mạnh mẽ, bản lĩnh và tự tin, chính vì thế cô cũng không thích hợp để diện những bộ trang phục sến sẩm hay rườm rà, mà thay vào đó là sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế.

phamhuong (6)

Trong những mẫu thiết kế mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa, hoa hậu Phạm Hương một lần nữa tạo nên sức hút đẹp mắt.

phamhuong (9)

Những chiếc váy nhẹ nhàng ,ôm sát cơ thể khoe đường cong gợi cảm, kết hợp với kỹ thuật cắt may, cùng những họa tiết màu sắc ngọt ngào trên nền chất liệu mềm mại điển hình: Chiffon, lụa tơ tằm, ren… NTK Lê Thanh Hòa muốn mang đến vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ cho Phạm Hương.

phamhuong (7)

Kỹ thuật xếp li tinh xảo là yếu tố giúp những thiết kế của Lê Thanh Hòa tinh tế hơn, tối giản nhưng sự sang trọng vẫn được đề cao.

phamhuong (3)

Phạm Hương dù theo đuổi phong cách nữ tính hay cá tính đều luôn là sự biến hóa hoàn hảo đến lạ kỳ và đó là sức hút hiếm có của một mỹ nhân nào trong showbiz có được.

phamhuong (4)

Góp mặt trong The Face, những thiết kế của Lê Thanh Hòa giúp Phạm Hương thăng hoa trong những góc hình quay đầy sức hút.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất