Thời trang

Phạm Hương khoe dáng đẹp hút mắt với áo dài

Chia sẻ

Đêm diễn của NTK Đinh Văn Thơ đã quyên góp được gần 1,5 tỷ nhờ màn trình diễn áo dài đặc sắc từ Phạm Hương, Trương Thị May, Lan Khuê và Hoàng Thùy.

“Đa sắc” fashion show là sự kiện thời trang lớn nhất đầu năm 2016 khi thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ. Sự kiện còn gây được tiếng vang lớn khi tổ chức đấu giá các mẫu áo dài do NTK Đinh Văn Thơ thiết kế, nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ cho những hoàn cảnh khó khăn. 

4 chiếc áo dài với 4 kiểu dáng khác biệt cùng ẩn chứa những ý nghĩa giá trị mang đậm nét truyền thống của người Việt. Phía sau những tác phẩm nghệ thuật đó là cả câu chuyện làm nghề của bao người thợ thêu, ngày đêm tỉ mỉ, cẩn trọng làm nên những hoa văn, họa tiết sắc nét.

Có áo dài mang hơi thở cuộc sống với sắc màu giao thoa của bốn mùa trong năm, có áo thêu chim công tinh tế và cầu kì, áo khác lại mang nét cao sang quý phái của hoàng hạc…

aodaidinhvantho (1)

Trương Thị May diện chiếc áo được bán đấu giá với 350 triệu.

aodaidinhvantho (7)

Áo dài quý phái như viên ngọc đen của Lan Khuê có giá bán 405 triệu.

aodaidinhvantho (11)

Hoàng Thùy diện áo dài phu thê có giá bán 300 triệu.

aodaidinhvantho (18)

Chiếc váy của hoa hậu Phạm Hương chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ khi giá bán khởi điểm là 99 triệu nhưng giá từ thiện đạt 300 triệu.

Đa sắc fashion show mang lại cảm xúc thăng hoa cho người xem bởi những thiết kế áo dài được trình diễn theo từng chủ đề với “Ký ức Sài Gòn”, “Quê hương tôi”, “Hoa nở từ đôi bàn tay” và “Giấc mơ Xuân”. Song song đó, những ca khúc về Sài Gòn xưa chính là phần nhạc đệm được dàn khách mời đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Quách Thành Danh, Khánh Hà…thể hiện.

Đặc biệt hơn là sự góp mặt của những người mẫu nhí trên sàn catwalk của NTK Đinh Văn Thơ đã khiến khán giả phấn khích, “đứng ngồi không yên”. 

Cùng điểm lại những trang phục áo dài ấn tượng nhất trong show diễn:

aodaidinhvantho (35)

Siêu mẫu Minh Triệu góp mặt trong sự kiện với vị trí vedette và đảm nhận gương mặt mở màn cho những bộ sưu tập.

aodaidinhvantho (42)

aodaidinhvantho (46)

Có lẽ có tình cảm đặc biệt và sâu đậm với mảnh đất Hội An nên những họa tiết áo dài của NTK Đinh Văn Thơ in đậm nét văn hóa kiến trúc của vùng đất nơi đây.

aodaidinhvantho (51)

aodaidinhvantho (53)

Những mẫu nhí đáng yêu tự tin sải bước trên sàn diễn như những người mẫu chuyên nghiệp.

aodaidinhvantho (43)

aodaidinhvantho (44)

Trang phục áo dài lấy cảm hứng từ người phụ nữ Sài Gòn xưa.

aodaidinhvantho (89)

Những thiết kế áo dài đa dạng, phong phú từ cổ điển, cách tân đến áo dài cưới đều được NTK Đinh Văn Thơ thể hiện trong show diễn.

aodaidinhvantho (54)

aodaidinhvantho (114)

Đinh Văn Thơ rạng rỡ chào sân cùng Lan Khuê và Hoàng Thùy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất