Thời trang

Phạm Hương - Hồ Quỳnh Hương cùng 'mặc chung' 1 chiếc váy

Trang Thị
Chia sẻ

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trên liveshow Nhân tố bí ẩn trong một thiết kế của thương hiệu thời trang ngoại, ngay lập tức người hâm mộ nhớ tới Phạm Hương cách đây không lâu.

Sau khi Lan Khuê đụng váy áo với siêu mẫu Thanh Hằng, huấn luyện viên Phạm Hương tiếp tục là cái tên được nhắc tới khi Hồ Quỳnh Hương mặc cùng thiết kế của Burberry trong bộ sưu tập mới nhất. Tuy Hồ Quỳnh Hương không có lợi thế về hình thể như Phạm Hương nhưng cô vẫn đẹp cuốn hút trong chiếc váy đơn giản.

burberry (7)

Hồ Quỳnh Hương nổi bật trước dàn giám khảo với trang phục đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Dù mặc 2 trang phục giống nhau nhưng Hồ Quỳnh Hương chọn cho mình đôi giày cao gót hở mũi màu nude giúp cô kéo dài đôi chân thon gọn hơn và để kiểu tóc tết đuôi cá điệu đà. Trong khi đó, Phạm Hương mix đầm Burberry với giày đan chiến binh ngắn cùng tông, tóc uốn lượn sóng bồng bềnh, cuốn hút. Dù mỗi người có cách phối riêng nhưng cũng thật khó để nhận định ai đẹp ai xấu trong cùng trang phục.

Điểm đặc biệt trên thiết kế đầm Burberry chính là họa tiết hình học in nổi của những viên kim loại sáng bóng, xếp theo trình tự nhất định, gây ấn tượng cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

burberry (6)

IMG_2195

1

Phạm Hương với style “hoa hậu” tại phim trường ghi hình cho tập tiếp theo của The Face.

huong

Cận cảnh những họa tiết nổi đính họa tiết hình học của chiếc váy khiến cả 2 mỹ nhân đều yêu thích.

burberry

Khi so với phiên bản trên trang web chính thức, có thể cả hai người đẹp đều khá sáng tạo và tinh tế khi mix&match chiếc đầm này.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất