Thời trang

Phạm Hương, Chi Pu đằm thắm trong thiết kế áo dài tại triển lãm

Nhã Phong
Chia sẻ

Tối qua (26/10) trong sự kiện trưng bày áo dài tại TP Hồ Chí Minh, Phạm Hương cùng các mỹ nhân Việt đã có dịp hội ngộ trong "bữa tiệc" thời trang đầy sắc màu.

Tại buổi lễ khai trương Áo dài House tại trung tâm TP.HCM. Hai người đẹp đều chọn diện áo dài với họa tiết truyền thống, sắc thái nhẹ nhàng của NTK Thủy Nguyễn. 

Phạm Hương diện thiết kế áo dài đỏ nổi bật với những họa tiết được thêu tinh tế mà đậm chất Á đông. Không những thế trong trang phục của Thủy Nguyễn, Phạm Hương chọn kiểu tóc vấn sau với trâm cài đầu mang phong cách quý tộc của người phụ nữ xưa. Vẻ đẹp sắc sảo của Phạm Hương khiến người đối diện phải mê mẩn.

nyyyyyyyyyyaodai-10

Hoa hậu Thu Hoài cùng Phạm Hương cùng diện chung 1 thiết kế của Thủy Nguyễn với những họa tiết hoa văn tương đồng.

nyyyyyyyyyy6

nyyyyyyyyyyaodai-11

Chi Pu vô cùng xinh đẹp so với diện mạo đáng yêu thường thấy, cô trở nên đằm thắm và ngọt ngào hơn.

Cùng trong sự kiện, Chi Pu gây chú ý khi lần hiếm hoi mặc áo dài đi sự kiện. Nữ diễn viên để tóc kiểu mái ngang cổ điển, đồng thời tết đuôi tóc bằng khăn vải độc đáo. Kết hợp với tông trang điểm hồng cam, Chi Pu dễ dàng khoe vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, vừa trẻ trung. Trước đó chỉ vài giờ, người đẹp vừa kết thúc công việc tại Nha Trang và bay về TPHCM. Mặc dù vậy, gương mặt cô không hề lộ vẻ mệt mỏi. Chi Pu còn hội ngộ và chụp ảnh cùng Hoa hậu Phạm Hương, fashionista Helly Tống.

Trong khi đó, Á hậu Thùy Dung nhận được sự chú ý của nhiều quan khách bởi vẻ ngoài hút mắt. “Nàng Tấm” của Hoa hậu Việt Nam một lần nữa tỏa sáng trong tà áo truyền thống. Cô diện một thiết kế tông trắng ngọc trai của NTK Thủy Nguyễn. Thùy Dung là một trong số ít những người đẹp hiện nay “siêng năng” diện áo dài trong khi xuất hiện trước công chúng.

nyyyyyyyyyyaodai-15

Á hậu Thùy Dung chọn kiểu tóc búi cao để phù hợp với chiếc mấn yêu kiều.

nyyyyyyyyyyaodai-22

Sự kiện còn có sự góp mặt của các gương mặt quen thuộc của làng giải trí như hoa hậu Thu Hoài, á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng, người mẫu Quỳnh Châu, người mẫu Quang Hùng…. Khác với vẻ sắc sảo quen thuộc, Lệ Hằng chọn bộ cánh duyên dáng, được cách điệu phần tay áo cánh tiên. Mái tóc buông dài của Á hậu vô cùng nữ tính và đậm chất Việt Nam. Cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu khá tình tứ tại sự kiện khi bên nhau không rời. Cả hai đều diện trang phục áo dài cách tân kết hợp cùng quần jeans hiện đại. Hai bộ trang phục vừa có hồn Việt, lại năng động, trẻ trung.

nyyyyyyyyyyaodai-4

Rất nhiều nghệ sĩ đã hội ngộ tại sự kiện áo dài.

nyyyyyyyyyyaodai-6

nyyyyyyyyyyaodai-19

Quang Hùng - Quỳnh Châu.

nyyyyyyyyyyaodai-12

Á hậu Lệ Hằng trong thiết kế áo dài của Adrian Anh Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất