Thời trang

Phạm Hương: Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại… vừa bằng chiếc túi Dior

Trang Thị
Chia sẻ

Ít ai biết, niềm đam mê thực sự của Phạm Hương chính là những chiếc túi Dior.

“Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một chiếc túi Dior” chính là những gì thể hiện rõ nhất tinh thần yêu thời trang của Phạm Hương. Cô có cả BST túi xách của thương hiệu thời trang nổi tiếng này khi chúng chỉ mới vừa ra mắt người hâm mộ. Đó cũng chính là lý do vì sao Phạm Hương lại sở hữu nhiều siêu phẩm của Dior khi số lượng người có được chỉ đếm trên đầu ngón tay tại thời điểm đó.

Cùng điểm danh những mẫu túi Dior của Phạm Hương khiến bộ sưu tập ngày một tăng về số lượng và chất lượng:

Diorever

Diorever là dòng túi mới nhất của Dior được ra mắt vào năm 2016. Ngoài mang lại vẻ ngoài sang trọng cho người dùng thì dòng túi này còn có 1 điểm rất đặc biệt: chiếc nắp túi có thể đảo ngược xuôi tùy ý thích của chủ nhân. Chiếc túi là phiên bản của dòng Diorama. Thiết kế dây đeo bền chắc có thể tháo ra linh động với hoàn cảnh sử dụng sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Item có rất nhiều màu sắc như đen, xanh, xám… cho các tín đồ thoải mái lựa chọn. Giá bán hiện tại dao động từ khoảng 3.000 USD đến 4.000 USD (khoảng 69 đến 92 triệu đồng).

nyyyyyyyyyy1

Phạm Hương chọn thiết kế màu xanh vô cùng nổi bật.

nyyyyyyyyyy3

Đây cũng là chiếc túi Phạm Hương từng diện cho outfit xuất hiện tại sân bay Nha Trang khi cô cùng các trò cưng đi ghi hình cho The Face những tập đầu tiên.

a

“Chị đẹp” The Face rất yêu thích chiếc túi này và sử dụng nó trong nhiều dịp khác nhau.

christian-dior-mini-diorever-bag-pink

Diorama

Diorama mang sự cộng hưởng của thời trang và kiến trúc, đó chính là cảm hứng sáng tạo mà NTK muốn gửi gắm trong sản phẩm túi xách nhỏ xinh này. Kích thước của nó khá nhỏ (21.5 x 13 x 8 cm) nhưng mang đến sự tiện dụng cao trong cuộc sống, nhất là phù hợp với street style dành cho các cô nàng yêu thích sự gọn nhẹ và dễ dàng trong lúc di chuyển.

Nhiều người nhận xét dòng túi này mang vẻ đẹp cổ điển và sang trọng như chính những gì nó có. Giá của chiếc túi là 3.000 USD cho phiên bản nhỏ, 3400 USD cho cỡ trung và 34.000 USD cho phiên bản trung đặc biệt, chất liệu cá sấu.

nyyyyyyyyyy4

Phạm Hương sở hữu một chiếc Diorama size nhỏ.

nyyyyyyyyyy5

Chiếc túi giúp cô nàng thanh lịch hơn.

nyyyyyyyyyy9

Thêm 1 phiên bản khác với màu hồng ánh kim vô cùng đẹp mắt.

nyyyyyyyyyy10

Cô sử dụng item này rất nhiều, từ đi tiệc hay street style cho tới du lịch.

a

Diorama được Phạm Hương trổ tài mix&match cùng rất nhiều set đồ thời trang khác nhau.

nyyyyyyyyyyuntitled

… và đây là hình ảnh mới nhất của hoa hậu quốc dân được cô đăng tải trên trang cá nhân của mình trong dịp chào đón mùa Noel mới.

Diorissimo

Diorissimo ra đời theo cách “không kèn, không trống” bởi trong vòng vài tháng đầu xuất hiện trên kệ, không phải ai đặt chân tới cửa hàng của Dior cũng có thể được chiêm ngưỡng chiếc túi xách này ngoại trừ khách V.I.P. Nó sinh ra dường như hướng tới đối tượng khách hàng với nguồn tài chính mạnh, mua mà không cần suy nghĩ.

Những đường may, ráp được giấu đi vô cùng tinh tế và khéo léo. Không những thế, chi tiết màu sắc của chiếc túi bên trong và ngoài khác nhau cũng là điều khiến chị em mê mệt. Trung bình giá mỗi món đồ này trên dưới 100 triệu đồng.

Diorissimo được làm từ rất nhiều chất liệu da khác nhau, như: da rắn, da cá sấu, da nai, da thằn lằn… mỗi loại da đều có mức giá khác nhau và khá đắt đỏ.

nyyyyyyyyyy2

Phạm Hương diện túi Diorissimo bên dàn thí sinh The Face trong một dịp hội ngộ.

nyyyyyyyyyy6

nyyyyyyyyyy7

Phụ kiện theo chân cô tới trời Tây, trở thành item điểm nhấn đắt giá cho toàn set đồ.

nyyyyyyyyyy8

Chiếc túi màu cam cà rốt và làm từ chất liệu da lộn.

nyyyyyyyyyy11

Một thiết kế khác có màu nude thanh lịch với size vừa.

a-2

1

Bên trong chiếc túi có màu khác bên ngoài.

Lady Dior

Trái ngược với Diorissimo, Lady Dior có sức “công phá” mạnh mẽ trong làng thời trang Việt lẫn thế giới với mức độ “phủ sóng” dày đặc. Và tất nhiên rồi, với một người đam mê túi Dior như Phạm Hương sẽ không thể bỏ qua chiếc túi này.

The Lady Dior được tạo ra vào năm 1994 với mục đích trở thành một biểu tượng của sự thanh lịch cổ điển - và nó đã thành công nhờ Công nương Diana.Tên gốc của chiếc túi này là “chouchou” trong tiếng Pháp có nghĩa là yêu thích. Và nó có tên như ngày nay khi được Đệ nhất phu nhân nước Pháp Bernadette Chirac tặng cho công nương Diana, người được biết đến như Lady Diana Spencer trước khi bà kết hôn. Từ đó, Lady Dior luôn đứng đầu trong danh sách những chiếc túi bán chạy nhất, nổi tiếng nhất và trở thành thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu lừng danh nước Pháp này.

a-1

Phạm Hương chọn chiếc túi làm món đồ phụ kiện thời trang trong một lần tham dự show thời trang lớn của năm.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất