Thời trang

Phá lệ đi, sơ mi ngày nay chỉ cần cài 1 chiếc nút áo mà thôi!

Khang Phạm
Chia sẻ

Gần đây, các cánh săn ảnh thường "bắt" được những khoảnh khắc thời trang của các nàng fashionista cùng mẫu áo sơ mi của mình chỉ với một chiếc nút được cài gọn gàng ngay cổ. Bên cạnh đó, phần còn lại sẽ hờ hững để lộ ra bất cứ trang phục nào bên trong.

Cho dù các tín đồ thời trang biến tấu lạ mắt bằng việc diện trang phục lệch vai như Leandra Medine, hay hờ hững với một chiếc nút áo trên cổ, hoặc gài thêm vài điểm nhấn nhá bên dưới thì tất cả đều thể hiện được gout thời trang đến từ chính con người bạn.

Đây không chỉ là những tips hay ho dành cho những ngày nóng bức cuối cùng của mùa hè mà chúng còn trở thành một xu hướng kết hợp layer thông minh khi bắt đầu bước qua mùa thu. Chỉ cần lựa chọn những mẫu áo thun in hình graphic, hoặc một chiếc áo sweater sáng màu phía trong là bạn đã có thể biến hóa bộ trang phục trở nên ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Vậy hãy cùng điểm qua những bức ảnh streetstyle của các tín đồ thời trang trên thế giới để mang những cảm hứng ấy vào chính phong cách của mình nhé!

nutao1

Việc phối kết một chiếc áo cổ lọ bên trong cùng mẫu áo sơ mi dáng dài hờ hững là một tips hay ho dành cho các nàng muốn thật sành điệu khi xuống phố vào những ngày này.

nutao2

Các nàng hãy thử kết hợp phá cách chiếc áo sơ mi đơn giản hờ hững nút áo cùng với bra top gợi cảm cho set đồ của mình đi nào!

nutao3

Đôi khi chỉ cần hòa phối áo thun đơn giản bên trong và một chiếc váy denim cũng đủ tạo sự ấn tượng với các chàng ngày hẹn hò đầu tiên rồi.

nutao4

Trong trường hợp bạn vừa “tậu” một chiếc áo bra top ren xinh đẹp thì hãy diện chúng cùng mẫu áo sơ mi vải sheer. Chắc hẳn rằng mọi người sẽ chăm chú nhìn theo từng bước chuyển động của bạn.

nutao5

Nếu các người đẹp muốn set đồ mình thật cá tính thì áo khoác da và chân váy midi cũng là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

nutao6

Hãy biến hóa bản thân trở nên mạnh mẽ bằng phong cách menswear khi kết hợp cùng sơ mi kẻ sọc, áo crop top và điểm nhấn đặc biệt đến từ đôi boots ấn tượng.

Cùng Saostar điểm qua những địa chỉ giúp các bạn trẻ yêu thời trang có thể “tậu” cho mình mẫu áo sơmi để học theo trend này chỉ với giá tiền rất mềm.

2

Topshop: Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1,TPHCM.

3

H&M store có giá dao động trong khoảng 500-600k.

1

Zara thì có giá nhỉn hơn một chút nhưng vẫn nằm trong khoảng 700-800k.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất