Thời trang

Oách chưa, những thiết kế học trò Lan Khuê mặc đã từng được Coca Rocha khoác lên người

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Tú Hảo và Phan Ngân chính là 2 trong 4 "chiến binh" thuộc team Lan Khuê có màn đụng hàng hẳn với cựu huấn luyện The Face US Coco Rocha khi diện trang phục của NTK Phương My.

Ngay sau khi tập 1 lên sóng, 4 “chiến binh” trong team Lan Khuê lộ diện và họ đã “chào sân” bằng bộ hình mang đậm style Á Đông. Được biết trang phục được tài trợ bởi NTK Đỗ Long và Phương My. Không chỉ gây ấn tượng về concept ấn tượng, độc đáo mà ngay sau khi những hình ảnh được công bố người hâm mộ nhận ngay ra 2 thiết kế được diện bởi Tú Hảo và Phan Ngân từng được Coco Rocha diện trước đó.

Nếu bộ váy đỏ rực nhiều tầng mà Tú Hảo mặc được Coco Rocha chụp hình trên tạp chí số Tết 2017 thì thiết kế Phan Ngân mặc từng được chân dài diện khi tới thăm Việt Nam trong một dự án đầu năm vừa rồi.

Tú Hảo - Coco Rocha với thiết kế váy đỏ.

Phan Ngân - Coco Rocha trong chiếc váy đậm chất Á Đông với họa tiết trứ danh gắn liền với tên tuổi của NTK Phương My.

Những trang phục này nằm trong bộ sưu tập Pristine - Tinh khôi, trình làng vào Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 tại Hà Nội vào đầu tháng 11 và được Coco Rocha thực hiện buổi chụp hình tại Mỹ. Thiết kế với phom dáng nữ tính, mềm mại được sáng tạo trên chất liệu vải cao cấp với các sắc màu khác nhau, đã mang đến nhiều hình dung và cá tính thời trang cho Coco Rocha. Khi mơ màng, lúc cuốn hút và cũng nhiều khoảnh khắc lại hoang dại… chính sự đa dạng này giúp người xem có cảm giác đã mắt hơn. Đó cũng chính là cảm nhận chung khi Tú Hảo cùng diện chiếc váy đỏ rực này và pose dáng táo bạo trong buổi chụp hình.

Tú Hảo cũng chẳng kém cạnh khi pose được nhiều góc mặt với biểu cảm đầy mê hoặc.

Phan Ngân cùng chiếc váy được tạo nên từ nhiều sắc màu tỏ ra tự tin và đầy chuyên nghiệp khi cùng thực hiện trong bộ hình thời trang “chào sân” của team Lan Khuê. Thay vì diện quần đen mix cùng chiếc váy xẻ đùi cao ngút thì Phan Ngân táo bạo hơn để khoe chân thon trong các shoot hình của cô.

Một số hình ảnh khác của team Lan Khuê trong concept chụp hình độc đáo, ấn tượng:

Video ghi lại khoảnh khắc chụp hình của team Lan Khuê.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất