Thời trang

Ơ? Đầu trọc đang là hot trend hè này của con trai hả?

Ngân Bee
Chia sẻ

Sau bao nhiêu kiểu tóc khiến phái nam điêu đứng thì mùa hè này, đầu trọc có vẻ lại lên ngôi...

Ai bảo chỉ có con gái mới suốt ngày quan tâm chuyện làm đẹp, tóc tai? Sai lầm rồi nhé! Bây giờ bình đẳng, phái mạnh cũng có nhu cầu làm mới và chăm chút ngoại hình không kém gì đâu nhé. Nhắc để cho khỏi quên, thì có ai ở đây là chưa nghe tới các cụm từ: tóc undercut, tóc ngôi giữa, mái ngố… chưa? Đó đều là các style tóc từng “làm mưa làm gió” với nam giới trong suốt năm vừa qua. Cho tới hè này, kiểu đầu được các chàng trai chọn lựa lại khiến người đối diện nhìn vào có phần hơi e dè: đầu trọc.

Bằng chứng là đã có khá nhiều gương mặt fashionista nhanh chóng “tậu” ngay cho mình kiểu đầu mát mẻ này. Đừng vội nhăn mặt hay có thành kiến gì vội. Xem cách 3 chàng trai dưới đây mặc đồ chung với kiểu tóc dị này là biết nhé!

Decao (Cao Minh Thắng)

Nói về độ độc và dị thì Decao phải đứng đầu. Anh chàng luôn có những ý tưởng phối đồ điên rồ tới mức nhiều khi còn chẳng vừa mắt người đối diện. Kính mắt các màu, đủ kiểu dáng hay tất cao cổ chính là 2 phụ kiện không thể tách rời trong mỗi outfit của chàng trai này. Tuy dị thật đấy nhưng cũng không thể phủ nhận được rằng cái style mà Decao tự dựng lên cho mình khiến người ta nhìn vào là phải thốt lên ngay: “Ôi, Decao đấy!”.

Chiếc đầu trọc được Decao chăm chút cực kì cẩn trọng khi cứ có tóc mọc ra dù chỉ một chút là phải ra hàng cạo ngay. Vì là mùa hè nên áo thun, quần sooc là lựa chọn số 1 rồi.

Ton sur ton - tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong mọi set đồ của Cao Minh Thắng. Đặc biệt anh chàng có sở thích với những màu nổi bật như: xanh dương, xanh lá, vàng, đỏ… Chiếc áo thun mang hơi thở retro cũng là item được giới trẻ lùng sục trong thời gian vừa qua.

Đã xanh lét còn đi với vàng tươi rói. Chắc chỉ có Decao mới dám chơi màu như vậy. Chiếc đầu trọc góp thêm phần chất ngầu không hề nhỏ vào thần thái.

Cam cà rốt thì sao? Về với đội của Decao hết.

Chiếc đầu trọc nhận lại khá nhiều phản ứng trái chiều với Decao khi luôn đi kèm với đó là vẻ mặt lạnh lùng không cảm xúc.

Vũ Khang

Vũ Khang là anh chàng điển trai đã đốn gục biết bao trái tim các cô gái khi góp mặt trong các clip khá nổi tiếng trong giới trẻ. Tình yêu của Khang và Ngọc Mint - cô nàng da nâu biểu tượng sexy khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ về sự đẹp đôi. Trước đây, Vũ Khang là một anh chàng lãng tử với mái tóc bồng bềnh thế nhưng đùng một cái, sự thay đổi chóng mặt với đầu trọc khiến không ít người bị shock.

Có ai tin rằng đây là một người không? Các bạn thấy thích Vũ Khang của phiên bản nào hơn?

Trang phục của anh chàng luôn đề cao sự tiện lợi, năng động và phải mát mẻ vào thời tiết mùa hè quá đỗi nóng nực này.

Phong cách vintage với quần tây, áo thun in logo và bomber cũng khiến chàng trai mê mệt.

Kiểu tóc này làm diện mạo của Vũ Khang trở nên ngầu và có phần “giang hồ” hơn hẳn chất lãng tử trước đây.

Thập niên 70s.

Wean Le (Lê Thượng Long)

Gương mặt này trông khá mới mẻ nhưng thực chất Wean Le là mẫu nam được nhiều shop đồ cho giới trẻ ưa chuộng. Vẻ mặt ngầu sẵn, lại cộng thêm chiếc đầu trọc và đống khuyên trên mặt, tai tạo cho anh chàng vẻ ngoài không lẫn vào đâu được. Phong cách ăn mặc mà Wean Le theo đuổi cũng không hề giống với phần đa con trai hiện giờ.

Nhìn thôi là đã thấy ngầu rồi đúng không?

Thương hiệu Champions đang lên ngôi trong lòng giới trẻ khi chúng xuất hiện khá nhiều trong các shoot hình streetstyle.

Set đồ quen thuộc mỗi khi ra đường gồm có: quần ống rộng, áo thun, giày thể thao và những sợi dây xích làm phụ kiện.

Có mấy anh chàng hiện nay dám theo đuổi style với chiếc ống quần rộng cả gang tay như thế này?

Sau khi xem loạt phong cách của 3 anh chàng để đầu trọc trên, các bạn có còn thấy kiểu đầu này gây mất cảm tình nữa không?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất