Thời trang

Tố Ny khoe thân hình đồng hồ cát qua loạt hình sexy

Chia sẻ

Á quân The Voice 2015 Tố Ny vừa xuất hiện với loạt phong cách vừa gợi cảm, vừa quyến rũ trong bộ ảnh mới “New Woman” . Bộ hình lấy ý tưởng từ những người phụ nữ hiện đại – tài năng, thông minh, quyến rũ, nhưng không mất đi vẻ đẹp tinh tế, nữ tính trong tâm hồn.

tony (1)

Tố Ny khoe những đường cong nóng bỏng trong bộ body suit cut-out phối ren, phối cùng đôi hoa tai bản to hình rắn quyến rũ, cuối cùng tô điểm thêm là đôi giày cao gót mũi nhọn màu đỏ nổi bật.

tony (2)

Thân hình sexy của cô như thiêu đốt mọi ánh nhìn bởi biểu cảm đầy si mê.

tony (3)

Trào lưu “slip dress” thời thượng vẫn chưa hạ nhiệt, được Tố Ny khoác lên mình đầy vẻ quyến rũ, họa tiết ren trên chất liệu satin càng làm e ấp vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ hiện đại.

tony (4)

Điểm nhấn là vòng cổ choker biến tấu “match” với đôi giày phối mũi kim loại thanh lịch. Nếu tinh ý một chút, với chiếc đầm ngủ bằng lụa hai dây bạn có thể mix&match chúng với những chiếc áo thun tạo layer mà diện thoải mái ra đường cho những ngày hè Sài Gòn nóng bỏng, trend đang được rất nhiều quý cô lăng xê.

tony (5)

Mái tóc xoăn bồng bềnh cùng màu son đỏ nồng nàn, là điểm nhấn quyến rũ mà người phụ nữ nào cũng lấy làm “vũ khí” cho riêng mình.

tony (6)

Item quần ống suông, lưng cao thanh lịch gợi nhớ thập niên xưa, nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại khi kết hợp kèm bra top và vòng cổ layer thời thượng.

tony (7)

Chiếc đầm dạ hội sang trọng với chất liệu sequin trên nền satin, khoe trọn tấm lưng trần nuột nà của Tố Ny.

tony (8)

Dưới hiệu ứng ánh sáng mờ ảo của photo, Tố Ny càng toát lên vẻ đẹp vốn có e ấp của người con gái hiện đại.

tony (9)

Một lần nữa những đường cut-out táo bạo, phối cùng chất liệu ren lại xuất hiện, nhưng lần này mang đến vẻ ngoài ẩn hiện, vô cùng gợi cảm trong chiếc đầm dạ hội màu đen sang chảnh, không quá phô trương mà vẫn đủ tinh tế để giữ lại sự nữ tính trong Tố Ny.

tony (10)

Chất liệu xuyên thấu chính là điểm nhấn vô giá tạo nên vẻ ngoài sexy hiện hữu trên thần thái của cô nàng.

Stylist. Felix Phuc Tran

Makeup & hair. Uyen Uyen - Nguyen JV

Model. To Ny The Voice

Costume. Umbrella

Accessorise. Jalouse

Chia sẻ
Tin mới nhất