Thời trang

Nữ sinh cấp 2 gây sốc vì nghiện trang điểm hàng ngày

Chia sẻ

Vẫn biết xứ Hàn luôn bị ám ảnh bởi chuyện làm đẹp, nhưng để nữ sinh cấp 2 làm quen với chuyện son phấn chắc chắn là điều không nên chút nào!

Người Hàn có nỗi ám ảnh về nhan sắc, đó là điều cả thế giới đều biết. Câu chuyện về những nữ sinh thường xuyên bị các bạn chế giễu vì không trang điểm, không mặc những bộ quần áo thời trang hay làm tóc đã dần thành quen thuộc ở xứ kim chi. Ở Hàn, những cô nàng như vậy được gọi là “cô nàng bình dân” - một cách khác để ám chỉ về vẻ ngoài xấu xí.

Do vậy, nên dù đã có lệnh cấm trang điểm khi đến trường, giới nữ sinh Hàn vẫn lén lút thực hiện công cuộc làm đẹp hàng ngày. Công cuộc này không chỉ diễn ra ở cấp trung học phổ thông mà ngay cả những nữ sinh cấp 2 cũng nhanh chóng “nghiện” son phấn, làm đẹp trước khi đến trường.

Và mới đây nhất, trong một chương trình truyền hình, netizen xứ Hàn đã sốc hoàn toàn khi biết được câu chuyện về một cô nàng nữ sinh cấp 2 không-thể-sống-thiếu-trang-điểm. Ngay lập tức, hàng ngàn bình luận đã xuất hiện với đại ý chung là “khẩn khoản” cô nàng nữ sinh cấp 2 hãy sống đúng tuổi thay vì ngày ngày đến trường với khuôn mặt trang điểm già dặn.

benghienmakeup2

Bộ trang điểm của cô nàng nữ sinh cấp 2 chỉn chu không kém gì các đàn chị.

benghienmakeup1

Cô nàng tô son đỏ, make up trong suốt mỗi khi đến trường.

Dưới đây là bình luận của các netizen xứ Hàn:

- “Kể cả khi đã trang điểm trông cũng có xinh hơn đâu, sao em ấy phải làm như thế nhỉ?”

- “Cứ phải làm đẹp quá sớm làm gì, chỉ tổ hủy hoại làn da thôi!”

- “Chắc bị ảnh hưởng từ mẹ của cô bé đấy.”

- “Em trông vẫn xinh dù không cần trang điểm đó bé ơi.”

 

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất