Thời trang

Nữ hoàng thời trang showbiz Việt 2016 sẽ vào tay ai?

Chia sẻ

Dựa vào mức độ phủ sóng thời trang những ngày cuối cùng của 2015, vị trí nữ hoàng thời trang showbiz Việt năm mới đang ngã về các ứng cử viên sáng giá như Phạm Hương, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh...

Phạm Hương

Phạm Hương đang là một trong những hoa hậu sở hữu lượng fan mến mộ đông đảo nhất Việt Nam hiện nay bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thần sắc tự tin, lối trình diễn chuyên nghiệp trên các sàn Runway cùng cách ứng xử nhạy bén trước ống kính.

Ngoài ra Phạm Hương còn ghi điểm trước công chúng bởi “gu” thời trang vô cùng hiện đại và gợi cảm. Không diêm dúa, cầu kỳ, cô nàng tôn thờ chủ nghĩa tối giản và giữ phong độ bằng những item đơn giản như quần jeans, short, áo phông oversize, váy đính cườm khoe vóc dáng hoàn hảo… Chính vì thế, người đẹp được coi là một trong những ứng cử viên “nặng ký” cho vị trí trong “bảng phong thần” làng mốt năm 2016.

phamhuong1

phamhuong2

phamhuong3

Minh Hằng

Minh Hằng được biết đến là ca sĩ chuyên nghiệp với chất giọng nhẹ nhàng rất được lòng trong mắt các bạn trẻ 9X. Ngoài ra, cô còn lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ 7 với vai trò diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công.

Cô nàng sở hữu thân hình mảnh dẻ, nét đẹp quyến rũ cùng phong cách thời trang biến hóa đa dạng. Người đẹp luôn duyên dáng thanh lịch dù là hình ảnh cá tính phủi bụi cùng chân váy denim cách điệu, thời thượng với trend coat hay dịu dàng tinh khôi với áo ren đục lỗ…Với phong cách “casual” làm chủ đạo, các cô nàng yêu thích style của Minh Hằng đều có thể dễ dàng học hỏi.

minhhang1

  minhang2

minhang3

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là một trong những lớp ca sĩ trẻ triển vọng với lượng fan hâm mộ khá đông đảo trong làng giải trí Việt Nam. Giọng hát khỏe khoắn đầy nội lực, màn vũ đạo bốc lửa và khả năng làm chủ sân khấu khiến khán giả không thể nào rời mắt khỏi cô nàng.

Đặc biệt phải kể đến chính là sự biến đổi “cách tân” linh hoạt trong phong cách từ quý cô cổ điển đến hình ảnh cô nàng hiện đại khiến mọi người đều tấm tắc khen ngợi . Không quá ngoa ngôn khi nói Hoàng Thùy Linh sẽ còn thăng hạng hơn rất nhiều trong năm 2016, từ âm nhạc và cả trận địa thời trang.

hoangthuylinh1

hoangthuylinh2

hoangthuylinh3

hoangthuylinh4  

Tóc Tiên

Có thể nói, tên tuổi của nữ ca sĩ trẻ ở thời điểm hiện tại đang hot hơn bao giờ hết. Tóc Tiên đã hoàn toàn lột xác và đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô nàng ghi điểm với hình ảnh ca sĩ trẻ chuyên nghiệp có phong cách trình diễn làm chủ sân khấu cùng “gu” thời trang biến hóa đa dạng như váy slipdress, áo khoác măng tô, quần ống suông, phụ kiện đính lông… Tất cả những hot-trend đều được cô nàng cập nhật đều đặn và tạo được hiệu ứng tích cực tới các tín đồ thời trang Việt.

toctien1

toctien2

toctien3

toctien4  

Angela Phương Trinh

Sau một năm “lột xác” thành công, hình ảnh “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh ngày càng ghi điểm với các chuyên gia thời trang. Với vẻ đẹp kiêu sa, phong cách thời thượng và bắt nhịp xu hướng nhanh không kém bất kì tín đồ thời trang nào, cô nàng đang trở thành một trong những quý cô sáng giá lọt vào top “Bảng phong thần làng mốt” của năm 2016.

angelaphuongtrinh1

angelaphuongtrinh2

angelaphuongtrinh3

Tống Khánh Linh( Helly Tống)

Không chỉ sở hữu phong cách ấn tượng, cập nhật xu hướng nhanh đến chóng mặt, Tống Khánh Linh hiện thời còn là một nữ doanh nhân thành đạt tuy tuổi đời còn khá trẻ. Hơn thế nữa, cô còn là một fashionista nổi tiếng Sài thành với gu ăn mặc trưng dụng tính thanh lịch và tiện lợi là chủ yếu… Ngoài những thành công ấy, cô nàng còn xuất hiện ở hàng loạt các sự kiện thời trang uy tín ở Việt Nam với vai trò là khách mời, người mẫu trình diễn, góp mặt vào những bộ hình thời trang, sho0t ảnh beauty cho các tạp chí danh tiếng.

tongkhanhlinh1

tongkhanhlinh3

tongkhanhlinh4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất