Thời trang

'Nữ hoàng phòng gym' U50 xứ Đài trẻ đẹp như gái đôi mươi

Chia sẻ

Zhang Tingxuan (Đài Loan) sở hữu làn da không nếp nhăn và cơ thể săn chắc. Bí quyết của cô là tập luyện thường xuyên và ăn uống lành mạnh.

Ít ai ngờ , cô đã bước sang tuổi 44 và có một con trai 13 tuổi cùng một con gái 9 tuổi. Bề ngoài trẻ trung đến khó tin, cô được đặt cho biệt danh “người phụ nữ đẹp kỳ diệu”.

nuhoangphonggymDai01

Zhang không khác gì một thiếu nữ đôi mươi dù đã quá tứ tuần. Ảnh: CEN.

Theo Women's Weekly, Zhang sinh tháng 5/1971. Cô được chú ý vào năm 2012 sau khi chia sẻ ảnh tập gym lên mạng xã hội. Trong các bức hình, Zhang để mặt mộc, tự tin khoe nhan sắc không tuổi cùng cơ thể săn chắc.

Người đẹp năng động cho biết vẻ trẻ trung của mình đến từ thói quen luyện tập đều đặn. Trước đây Zhang khá mũm mĩm song đã giảm 22kg nhờ chăm chỉ vận động. Cô còn sáng tạo ra phương pháp có tên “thon thả trong 6 phút” bao gồm những động tác dễ tập bất kể đang ở đâu. Từ đó cộng đồng ưu ái gọi cô là “Nữ hoàng phòng gym”.

nuhoangphonggymDai02

Thân hình đáng ngưỡng mộ của Zhang. Ảnh: CEN.

“Tập luyện không nên bị hạn chế bởi thời gian và nơi chốn. Miễn là nghiêm túc nghĩ về nó, bạn luôn có thể vận động để giữ cho vóc dáng khỏe đẹp”, bà mẹ hai con chia sẻ. “Những điều nhỏ nhặt sẽ đem đến điều kỳ diệu”. 

Zhang chia sẻ chế độ dinh dưỡng cũng là chìa khóa lưu giữ tuổi thanh xuân. Cô không bao giờ bỏ đói bản thân, chia một ngày ra làm 6-8 bữa nhỏ theo nguyên tắc sáng ăn nhiều tối ăn ít, tránh xa đồ ngọt và dùng hoa quả làm quà vặt. 

Chia sẻ
Tin mới nhất