Thời trang

Nữ chính 'She was pretty' và thời trang tiền triệu hóa quê mùa

Chia sẻ

Màn "vịt hóa thiên nga" của Kim Hye Jin do Hwung Jung Eum thủ vai trong bộ phim "She was pretty" khiến khán giả thích thú bởi phong cách thay đổi từ cô nàng "quê mùa" thành tín đồ thời trang sành điệu

Đầu xù tóc rối, tàn nhang chi chít và chiếc quần vải lửng “thần thánh” cùng đôi giày da đen có kiể dáng giày như quý ông, nghiễm nhiên Hwung Jung Eum trong vai Kim Hye Jin được nam thứ trong bộ phim “She was pretty” đặt biệt danh là Michael Jackson. 

hwang jung eum (2)

Kim Hyn Jin quê mùa với biệt danh Michael Jackson.

hwang jung eum (15)

Cách mix đồ kệch cỡm của tất trắng và giày đen.

hwang jung eum (1)

Chiếc quần bò thụng được Hwung Jung Eum mặc đi mặc lại nhiều lần.

hwang jung eum (17)

Chỉ cần thay đổi cách mix với nhiều chiếc áo khác nhau, bộ đồ của Jung Eum vẫn giữ được mác quê mùa.

Những trang phục quê mùa ấy nhưng đáng giá tiền triệu khiến khán giả không khỏi giật mình, nhất là đôi giày da lộn màu nâu còn được cố ý gây bong đế tạo nên những thước phim gây hài cho khán giả. Dù làm công việc phụ trách biên tập cho một tạp chí thời trang nhưng Jung Eum loại hoàn toàn không hợp mốt với môi trường làm việc. Song với cách tạo hình gần gũi, dễ thương, Jung Eum không khó để lấy được lòng khán giả.

hwang jung eum (11)

Quần cạp cao ống lửng được Jung Eum sử dụng nhiều không kém phần quần bò thụng.

hwang jung eum (9)

Cô mix cùng áo thun…

hwang jung eum (8)

…hoặc áo sơ mi.

hwang jung eum (16)

Jung Eum còn mắc lỗi để lộ viền áo ngực vì chiếc áo thun quá mỏng.

Những lỗi mix trang phục phổ biến nhất cũng được cố ý đưa vào trong trang phục mặc diễn của Jung Eum: Tất trắng mix giày đen, áo thun rộng thùng thình mix với quần bò thụng, quần lửng cạp cao ống loe với áo sơ mi… Và nếu bạn để ý, Jung Eum chỉ mặc 2 chiếc quần bò thụng và quần lửng cạp cao, cùng 2 đôi giày để mix với nhiều áo trong phân cảnh đóng vai “quê mùa” của cô.

hwang jung eum (3)

Cách chọn trang phục đơn giản hết cỡ, đôi giày đen, thiết kế thô kệch xuất hiện xuyên suốt trong phần đầu của bộ phim. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Dr.Martens, trị giá 2,5 triệu đồng.

hwang jung eum (4)

Một đôi giày nặng trịch khác mà Hwang Jung Eum giới thiệu trong tập đầu tiên. Đây cũng là sản phẩm của thương hiệu Dr.Martens, trị giá 8,5 triệu đồng.

hwang jung eum (13)

Bộ đồ chính hiệu nhà quê được hai diễn viên chính trong phim “She was pretty” diện vô cùng ấn tượng trong phân cảnh hót phân bò để trả nợ tiền ăn trong chuyến đi công tác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất