Thời trang

NTK và nàng thơ: sự kết hợp 'ăn nên làm ra' của làng mốt Việt

Chia sẻ

Họ sở hữu vẻ đẹp riêng cùng tính cách đặc biệt, các nàng thơ góp phần không nhỏ vào việc giúp đem lại nguồn hứng cảm sáng tạo dạt dào cho các nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam.

Lưu Ngọc Kim Khanh 'song kiếm hợp bích' cùng siêu mẫu Minh Triệu

Minh Triệu được biết đến là một trong những người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam vào năm 2008. Sở hữu gương mặt góc cạnh, làn da nâu giòn, nét cá tính cùng lối diễn xuất trước ống kính chuyên nghiệp.

thoitrang1

thoitrang2

Nguồn hứng cảm của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh chính là Minh Triệu: “Gắn bó với nghề thời trang trong suốt sáu năm dài đăng đẳng cùng hứng biết bao thăng trầm, trải nghiệm, thi vị của cuộc sống. Đến thời điểm hiện tại tôi đã phần nào “biết”, “thấu hiểu”, “thích nghi” và “vui” với nghề, với nghiệp nên ở giai đoạn này tôi muốn mình thi vị hóa những trải nghiệm ấy thông qua người phụ nữ từng trải, từ đó làm tăng nét cá tính, quyến rũ trong từng thiết kế của tôi”.

thoitrang3

Minh Triệu cũng từng có những suy nghĩ: ”Có thể nói NTK Kim Khanh là người hiểu tôi, hiểu tôi thích gì và hợp với điều gì, tôi muốn mình vẫn “đàn bà” nhưng là một người “đàn bà” có cá tính, sự ngông nghênh có chút “bất cần”.

'Bộ ba sát thủ' Đỗ Mạnh Cường-Lê Thúy- Lê Xuân Tiền

Xuất thân là một vận động viên bóng chuyền, có chiều cao 1m80, làn da rám nắng cùng khung xương chuẩn cùng tỉ lệ cơ thể chuẩn mẫu. Ngay sau tham dự cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model 2011″ và quay về với trí Top 3 thì cô nàng đã có một bước chuyển ngoạn mục và không thể phủ nhận những thành công của Lê Thúy. Đỗ Mạnh Cường ấn tượng và nhận cô làm học trò, tạo nhiều cơ hội cho cô nàng phát triển nghề nghiệp.

Ngoài ra NTK còn rất ưu ái trò cưng của mình trong tất cả các show diễn hay các chiến dịch chụp hình quảng cáo sản phẩm của mình và chọn cô trở thành một trong những “Nàng thơ” tạo hứng cảm thăng hoa trong mọi thiết kế.

thoitrang4

Đặc biệt hơn nữa, NTK cũng lấy cảm hứng từ “chàng thơ” Lê Xuân Tiền. Được biết trước khi dấn thân vào con đường sự nghiệp người mẫu, chàng trai trẻ họ Lê được mọi người biết đến là một huấn luyện viên thể thao với bộ môn võ Teakwondo.

thoitrang5 thoitrang6 thoitrang7

Nhờ có ngoại hình điển trai và đôi mắt biết nói, NTK Đỗ Mạnh Cường cho rằng đây là yếu tố rất quan trọng quyết định sự thành công của một người mẫu. “Bạn có thể đẹp, cao, có hình thể chuẩn nhưng nếu không ăn hình bạn chắc chắn không thể trở thành người mẫu nổi tiếng và thành công.” 

Sự kết hợp không thể nào hoàn hảo hơn giữa Đặng Thu Thảo và NTK Lê Thanh Hòa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được biết đến như một “nàng thơ” của NTK Lê Thanh Hòa bấy lâu nay. Với vẻ ngoài thanh thoát, thuần khiết, phong cách thanh lịch, giản đơn, mỏng manh nhưng không kém phần quyến rũ, nét đẹp yêu kiều của Đặng Thu Thảo đã là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những thiết kế đóng mác thanh lịch mà Hòa đem đến cho phái đẹp.

thoitrang8

Lê Thanh Hòa góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng thương hiệu “thần tiên tỉ tỉ” cho người đẹp. Và hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho anh với những thiết kế tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng.

thoitrang9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất