Thời trang

NTK thời trang Peter Copping chia tay Oscar de la Renta

Theo Elle
Chia sẻ

Lại một thông tin về cuộc chia tay giữa Giám đốc Sáng tạo và thương hiệu thời trang hàng đầu. Lần này là nhà thiết kế Peter Copping và thương hiệu nổi tiếng, niềm tự hào của thời trang Mỹ: Oscar de la Renta.

peter-copping-oscar-de-la-renta-490x275

Nhà thiết kế Peter Copping

Nhà thiết kế thời trang Peter Copping đến với Oscar de la Renta chỉ mới 2 năm trước. Peter gia nhập một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của Mỹ với sự mong đợi từ giới chuyên môn, những khách hàng lâu năm của thương hiệu rằng ông sẽ thay thế và lấp khoảng trống của nhà thiết kế yêu quý, người sáng lập thương hiệu vừa qua đời trước đó không lâu vì căn bệnh ung thư.

Peter Copping chia sẻ trong thông cáo báo chí rằng: “Sau hai năm gắn bó với Oscar de la Renta, tôi phải quay về châu Âu vì những công việc riêng. Tôi thật sự yêu thích thành phố New York và thời gian ở đây. Tôi rất mong muốn trong tương lai sẽ có dịp quay lại làm việc tại nơi đây”.

Oscar-de-la-Renta-peter-copping-490x326

Trước khi đến với Oscar de la Renta, Peter Copping đã có thời gian làm việc tại Christian Lacroix, Sonia Rykiel, Louis VuittonNina Ricci.

Ban giám đốc của Oscar de la Renta chưa công bố ai sẽ là người thay thế Peter tại vị trí Giám đốc Sáng tạo. Alex Bolen, Giám đốc Điều hành của công ty chia sẻ: “Đội ngũ thiết kế của thương hiệu sẽ tiếp tục công việc thiết kế và thực hiện bộ sưu tập tiếp theo. Họ sẽ tiếp tục tập trung vào sự tinh tế và những kỹ thuật cắt may, thêu đính điêu luyện nhất, vốn đã là những giá trị làm nên tên tuổi của thương hiệu”.

peter-copping-roi-Oscar-de-la-Renta-_7

Oscar de la Renta là thương hiệu gắn liền với lịch sự phát triển của ngành thời trang nước Mỹ, và là thương hiệu hàng đầu được các diễn viên Hollywood lựa chọn cho các sự kiện thảm đỏ quan trọng như Oscar, Quả Cầu Vàng… vì những thiết kế thanh lịch, sang trọng, cầu kỳ và tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho người mặc.

peter-copping-roi-Oscar-de-la-Renta-_2 peter-copping-roi-Oscar-de-la-Renta-_3 peter-copping-roi-Oscar-de-la-Renta-_14

Chia sẻ

Bài viết

Theo Elle

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất