Thời trang

NTK Julien Fournié mở màn show diễn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Chia sẻ

Show diễn được kỳ vọng sẽ mang đến một bữa tiệc thời trang “mãn nhãn” các tín đồ thời trang Việt Nam bằng những thiết kế cao cấp đúng nghĩa của thế giới thời trang Haute Couture.

Mở màn cho chuỗi sự kiện thời trang này ngoài NTK Phương My, show diễn đang được giới mến mộ thời trang Việt Nam chờ đợi tiếp theo chính là NTK Julien Fournié - Thành viên của Hiệp hội thời trang cao cấp Pháp (La Chambre Syndicale de la Haute Couture). 

Đây là lần đầu tiên sàn diễn thời trang Việt được đón chào BST Haute Couture đắt giá và xa xỉ cùng những đường may tỉ mỉ và cầu kì bậc nhất của giới thời trang.

Julien Fournié Photo Portrait

NTK Julien Fournié sinh ra tại Pháp và là CEO của công ty thời trang cao cấp do chính ông sở hữu. Ông từng là Giám đốc sáng tạo của nhiều thương hiệu khác nhau như ngôi nhà thời trang cao cấp Torrente và thời trang nam nữ, phụ kiện thời trang Ramosport.

Vào năm 2000, Julien được trao giải thưởng Moët et Chandon Award cho phụ kiện xuất sắc nhất trong show diễn tốt nghiệp của ông tại Paris Fashion Awards. Khi đang làm việc tại Montana Creations vào năm 2013, ông nhận tin vui khi được tuyển vào vị trí Giám đốc sáng tạo cho dòng thời trang may sẵn tại Torrente Haute Couture.

Vài ngày ngay trước show diễn đầu tiên của ông ở Đại lộ Champs Elysées, ông được thăng cấp lên làm Giám đốc sáng tạo cho toàn bộ nhãn hàng, bao gồm cả dòng thời trang cao cấp.

Julien Fournie (1)

Julien Fournie (2)

Năm 2009, sau 10 năm làm việc cho các thương hiệu thời trang xa hoa bậc nhất, Julien Fournié quyết định thành lập thương hiệu thời trang riêng cùng tên.

Năm 2010, Julien Fournié chiến thắng giải thưởng sáng tạo City of Paris 2010 Grand Prize. Những show diễn sau đó đã giúp mang lại tên tuổi của ông đến với sàn diễn thời trang cao cấp uy tín tại Paris - Paris Haute Couture Fashion Week với vai trò thành viên khách mời.

ChaMi trong show dien Julien Founie (3)

ChaMi trong show dien Julien Founie (1)

Để đạt được những thành công như hiện tại, NTK Julien Fournié chia sẻ: “Tôi được truyền cảm hứng từ những bậc thầy vĩ đại trong làng thời trang cao cấp trên thế giới. Những người đã dạy tôi những bài học vô cùng quý giá về sự sáng tạo khi tôi được làm việc cùng họHọ chính là những tên tuổi nổi tiếng của nền công nghiệp thời trang thế giới như Christian Dior, Jean Mouclier - người đã dạy ông cách phác thảo đá quý, Givenchy (với Alexander McQueen), Nina Ricci và Céline.

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân từng được vinh dự lựa chọn là người mở màn cho show diễn của Julien Fournié trong BST Thu Đông mới nhất của ông tại Paris - Paris Haute Couture Fashion Week 2015.

NTK Julien Fournié đặc biệt dành nhiều tình cảm và sự mến mộ về phong cách làm việc và niềm đam mê của những người mẫu Việt Nam.

Kha My Van (2)

Kha My Van (3)

Kha My Van trong BST moi cua Julien Fournie (1)

Kha My Van trong BST moi cua Julien Fournie (2)

Ông cũng từng rất yêu mến vẻ đẹp của Chà Mi - Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 và quyết định chọn Chà Mi là gương mặt mở màn cho BST trình diễn tại FIDé Fashion Weeks tại Singapore năm 2013.
ChaMi trong show dien Julien Founie (4) ChaMi trong show dien Julien Founie (2)

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2015 với sự tham dự của 20 nhà thiết kế và thương hiệu thời trang trong nước, quốc tế, từ ngày 14-18/10 tại TTHN Gem Center.

Chia sẻ
Tin mới nhất