Thời trang

NTK Hà Duy: 'Khánh Ngân đẹp nhất với thiết kế của tôi trong thử thách Apollo'

Trang Thị
Chia sẻ

Trong phần thi nhóm của tập 3 The Face, NTK Hà Duy kết hợp cùng nhãn hàng keo Apollo Silicone tạo ra mẫu thiết kế váy mang đậm tính chất nữ thần khiến các thí sinh gặp khó khăn hơn trong việc tạo dáng.

Bốn thí sinh trong mỗi đội sẽ hóa thân thành 4 nữ thần trên đỉnh Olympia vây quanh thần Mặt Trời trong chiếc váy xanh ngọc nhẹ nhàng, nữ tính mà không kém phần quyến rũ. Thân váy được làm từ chất liệu vải mỏng, trong suốt nhưng có nhiều lớp xếp chồng lên nhau tạo độ bồng bềnh vừa đủ. Khi gió thổi vào những tà váy bay ra khiến người xem liên tưởng các “chiến binh” là những nữ thần giáng thế. Tuy nhiên, vì chất liệu váy quá mỏng nên việc làm chủ cũng như muốn thể hiện theo ý của bản thân vô cùng khó khăn.

haduy (4)

12 “chiến binh” của The Face trong trang phục do Hà Duy thiết kế.

Để hiểu hơn về thiết kế này, phóng viên Saostar đã liên hệ với NTK Hà Duy, anh cho biết: “Bay bổng và quyễn rũ là 2 yếu tố tiên quyết khi tôi thiết kế những trang phục này. Trang phục vừa dễ mà lại vừa khó cho các thí sinh. Nếu không kiểm soát được cơ thể thì rất khó khăn trong việc tạo dáng, đây hoàn toàn là thử thách mà nhãn hàng Apollo Silicone muốn tôi thực hiện, gây khó cho các thí sinh. Vì vậy, đội thắng cuộc là đội phải vượt qua điều đó”.

haduy (2)

Mỗi thí sinh đều có cách thể hiện dáng dấp khác nhau qua trang phục này.

haduy (3)

Chiếc váy rất đẹp nhưng lại là yếu tố gây khó cho 12 thí sinh.

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ thêm màu xanh ngoài là gam màu gắn liền với thương hiệu Apollo thì nó còn là hot trend trong hè năm nay. Kết hợp cùng phần thân trên từ các họa tiết ren, chiếc váy càng mềm mại và giúp tôn lên độ nữ tính cho người mặc.

NTK Hà Duy bày tỏ thiện cảm khi anh có lời khen ngợi cho thí sinh Khánh Ngân. Bởi Khánh Ngân thể hiện đúng tinh thần của trang phục cũng như concept hóa nữ thần khi cô sở hữu gương mặt xinh xắn, khả ái, gây thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngắm lại một loạt các hình ảnh của những “chiến binh” khi tạo dáng bên quả cầu trong trang phục của NTK Hà Duy:

theface (157)

Khánh Ngân.

theface (123)

Thiên An

theface (63)

Mai Ngô

theface (40)

Thu Hiền

theface (29)

Kim Chi

theface (100)

Phí Phương Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất