Thời trang

NTK Đặng Hải Yến: 'Diệp Linh Châu là người thể hiện trang phục của tôi tốt nhất'

Trang Thị
Chia sẻ

Sau khi kết quả của vòng thi Ai mặc đẹp hơn tại tập 3 The Face phát sóng, rất nhiều ý kiến trái chiều lên tiếng Diệp Linh Châu không hoàn toàn thuyết phục khi đạt giải cao nhất. Vậy đâu là lý do để chứng minh Hồ Ngọc Hà đã nhận xét rất công tâm!

Với Hải Yến, Diệp Minh Châu mặc đẹp nhất

Tìm hiểu về bộ trang phục của NTK Đặng Hải Yến, đây là một trong những mẫu thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp từ lụa Nhật Bản (Dyed Japan Crepe). Là một trong những nhà thiết kế được nhiều sao Việt cũng như các tín đồ thời trang yêu thích. Điều đặc biệt, cả huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Siêu mẫu Thanh Hằng cũng đều sở hữu bộ cánh của NTK Đặng Hải Yến từ khi bộ sưu tập này vừa ra đời.

haiyen (8)

Thiết kế suit nguyên bản của Đặng Hải Yến.

Processed with VSCOcam with s2 preset

NTK Đặng Hải Yến.

Cô chia sẻ: “Thiết kế của tôi rất tiết chế, đơn giản nhưng nếu việc mix&match phụ kiện không khéo sẽ khiến thiết kế trở nên rườm rà và mất đi rất nhiều vẻ đẹp về đường nét. Hơn hết, đây cũng là thiết kế từng được Hồ Ngọc Hà mặc và là huấn luyện viên của các bạn nên chắc chắn việc mix&match sao cho đẹp và lạ hơn chị Hà từng làm sẽ là bài toán ‘nhức óc’ đấy. Thế nhưng với những gì các bạn thể hiện, tôi nghĩ ai cũng làm tốt với tư duy thời trang riêng của từng người”.

NTK Đặng Hải Yến cũng nói thêm, cô thích Diệp Linh Châu vì cô gái này cá tính, mạnh mẽ và hiểu rõ tinh thần bộ đồ mình đang mặc.

haiyen (10)

3 thí sinh với 3 phong cách mix đồ khác nhau trong cùng một thiết kế.

Thử thách “ca khó”

Trong vòng thi thứ 3 của Ai mặc đẹp hơn, các thí sinh cùng mặc bộ đồ như nhau nhưng yêu cầu phải mix chung với 5 loại phụ kiện. Xét về yếu tố cơ bản nhất, cả 3 thí sinh Diệp Linh Châu - Phí Phương Anh - Lily Nguyễn đều kết hợp đủ số lượng 5 loại phụ kiện. Thế nhưng, sự hài hòa và tinh tế cho đến yếu tố ấn tượng gây thiện cảm cho người nhìn, Diệp Linh Châu đáp ứng đủ cả. Như giám khảo Hồ Ngọc Hà đã đưa ra các yếu tố để chọn người thắng cuộc: “Hà sẽ chọn bạn nào có gu thẩm mỹ cao nhất, hiểu bản thân mình nhất và ưu tiên dành cho bạn nào có sự tinh tế, sáng tạo nhưng đừng quá táo bạo”.

Và trong phần nhận xét của Hồ Ngọc Hà, cô có nói: “3 bạn 3 phong cách, lady, trẻ trung và ấn tượng” dành cho Lily Nguyễn - Phí Phương Anh - Diệp Linh Châu. Như vậy, rõ ràng sự ấn tượng của Diệp Linh Châu hoàn toàn là lý do mà cô được Hồ Ngọc Hà lựa chọn.

theface

Diệp Linh Châu

Hà Hồ -Thanh Hằng - Trương Thanh Trúc mix suit của Đặng Hải Yến như nào?

Đặt ra ngoài concept của chương trình và quay ngược thời gian để ngắm nhìn lại thiết kế suit của Hải Yến đã được những chân dài đình đám diện như Thanh Hằng, Trương Thanh Trúc hay cả huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, bạn sẽ thấy sự khác nhau hoàn toàn.

Tất cả những chân dài từng diện bộ đồ này đều không sử dụng quá 3 món đồ phụ kiện, vì vậy trong thử thách của chương trình, thực sự là một “ca khó” cho cả huấn luyện viên và thí sinh. Nếu Hồ Ngọc Hà chọn mix vòng cổ mảnh với giày gót nhọn cùng tông thì bạn thân Thanh Hằng kết hợp ton-sur-ton clucth và giày xanh coban nổi bật kèm vòng tay cá tính. Trong khi đó, biên tập viên thời trang Trương Thanh Trúc chọn túi, giày cùng mắt kính đen. Tất cả đều có cách mix khác nhau nhưng sự tinh tế và tiết chế sử dụng phụ kiện được thực hiện tốt.

Sự sáng tạo về thời trang là không giới hạn vì vậy với những kiến thức thời trang đáng để học hỏi và nể phục như Hồ Ngọc Hà, cô hoàn toàn có lựa chọn đúng đắn nhất thỏa mãn sự tán thành của số đông.

haiyen (4)

Hồ Ngọc Hà sáng tạo hơn khi mix cùng vòng cổ chữ thập và clucth cùng tông màu nhẹ nhàng.

haiyen (3)

Rõ ràng trang phục hướng tới sự tối giản tối đa cho việc sử dụng các phụ kiện thời trang.

haiyen (9)

Biên tập viên thời trang Trương Thanh Trúc chọn túi xách đen ton-sur-ton với giày cao gót mũi nhọn và mắt kính đen.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất